Địa chỉ mua giày vải asia chất lượng cao, giá tốt

Trên thị trường các dòng sản phẩm giày bảo hộ được sản xuất tại Việt Nam, Asia là thương hiệu nổi tiếng và luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong cả nước. Sản phẩm với nhiều năm đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao với giá thành rẻ phù hợp với số đông người lao động. Vậy địa chỉ phân phối giày bảo hộ Asia chính hãng ở đâu? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu Asia

Asia là thương hiệu nội địa của Việt Nam, được sản xuất với các công nghệ hiện đại cùng quá trình tích lũy kinh nghiệm nhiều năm liền trên thị trường. Giày Asia là một trong những sản phẩm quen thuộc đối với người dân Việt Nam nhiều năm qua, được người tiêu dùng bình chọn là những sản phẩm tốt nhất có chất lượng hàng đầu.

Hãng còn được yêu thích nhờ độ bền bỉ vượt trội cùng với giá thành rẻ, thiết kế đơn giản, giày Asia xứng đáng là một trong những mặt hàng Việt Nam chiếm trọn lòng tin của đa số người tiêu dùng. Không cần đình đám, phô trương với các thiết kế thời thượng theo xu hướng, Asia vẫn là thương hiệu nổi bật theo thời gian được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thương hiệu Asia

Ưu thế nổi bật của thương hiệu Asia

Độ bền cao

Độ bền của Asia là một điều không thể bàn cãi khi nó chuyên được sử dụng cho các môn thể thao và cả những công việc trong các nhà máy, công trường. Nhờ tính ứng dụng cao, có thể sử dụng trong nhiều môi trường và thuộc phân khúc giá thành rẻ, chất lượng bền bỉ, giày Asia là một trong những mẫu giày nội địa Việt bán chạy nhất trên thị trường tại nhiều quốc gia khác nhau.

Tuy không sở hữu các mẫu mã nổi bật, thời thượng nhưng chính giá trị đã tạo nên sự thu hút người tiêu dùng trong nhiều năm liền.

Thiết kế gọn nhẹ, bảo hộ an toàn

Các mẫu giày đến từ thương hiệu Asia cũng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và êm ái cho đôi chân của bạn, sẽ không làm cho đôi chân hoặc cột sống của bạn bị chấn thương trong quá trình di chuyển hoặc vận động mạnh. Chính vì thế, Asia đã trở nên quen thuộc với những khách hàng tại Việt Nam.

Ngay cả khi xuất hiện ngày càng nhiều những mẫu thiết kế trong và ngoài nước, đa số người dùng đều muốn tìm kiếm và sở hữu cho mình một đôi giày Asia bởi chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại.

Thương hiệu Asia giá rẻ

Giá thành rẻ

Tùy vào mẫu mã mà giày Asia sẽ có giá bán khác nhau, các mẫu giày Asia mới ra mắt thường có giá thành nhỉnh hơn các mẫu giày Asia truyền thống, nhưng vô cùng phù hợp và rẻ hơn nhiều so với chất lượng của sản phẩm.

Nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một đôi giày cho hoạt động thể thao hàng ngày hoặc cho những công việc mang tính chất nặng nhọc, không chú trọng đến tính thời trang thì bạn không nhất thiết phải bỏ ra một số tiền lớn cho các thương hiệu đắt đỏ.

Các sản phẩm nổi bật

Giày lười Asia xanh

Nổi bật với thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi khi sử dụng cùng với chất liệu vải bạt màu xanh có độ bền cao, có khả năng chống bụi bẩn và ánh nắng vô cùng tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm không bị biến dạng khi có lực mạnh tác động, an toàn, linh hoạt. Lớp lót bên trong được làm từ cotton giúp thấm hút cao, không gây bí bách và cực kì êm ái.

Đế giày có độ dày từ 3-4cm, nhẹ gọn, khá cứng cáp được làm từ cao su tổng hợp tăng khả năng chống trơn trượt và tĩnh điện tốt. Thiết kế đơn giản, khỏe khoắn, năng động, phù hợp với tất cả đối tượng kể cả nam và nữ.

Giày lười Asia xanh

Giày Asia quai dán

Đây là dòng sản phẩm giày bảo hộ nam được làm từ chất liệu vải bạt mềm, bền, dày và dai. Ưu điểm của giày vải là nhẹ nhàng, thoáng mát hơn các loại giày thuộc chất liệu khác trên thị trường.

Đế giày được làm bằng cao su tổng hợp giúp việc di chuyển trở nên nhẹ nhàng, linh hoạt, tăng cảm giác dễ chịu hơn cho đôi chân. Thiết kế quai dán tiện lợi, thích hợp với các đối tượng thích sự đơn giản, tiện lợi trong quá trình mang và tháo giày.

Giày Asia quai dán

Giày bata Asia xanh sọc trắng

Những mẫu giày mang đậm tính thể thao cũng là sản phẩm được nhiều người chọn lựa nhất. Với thiết kế ôm chân và sử dụng dây buộc chắc chắn, giúp đôi chân được bảo vệ khi có tác động của môi trường.

Đế giày được làm bằng cao su có rãnh chống trượt giúp kiểm soát tốt từng bước chân khi vận động, phục vụ được mọi nhu cầu của người tiêu dùng và dễ dàng sử dụng kết hợp trong nhiều môi trường khác nhau.

Giày bata Asia xanh sọc trắng

Giày Asia Sport sọc trắng

Asia Sport là dòng sản phẩm có kiểu dáng khá đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo được sự trẻ trung, mạnh mẽ, không kém phần sành điệu, cá tính. Hơn nữa, với mức giá thành phải chăng, đây là mẫu thiết kế mang lại lựa chọn chính xác dành cho bạn. Chơi thể thao, đi bộ hay làm bất cứ công việc gì, sản phẩm sẽ mang lại cho bạn sự tự tin, thoải mái bởi nó êm ái và gọn nhẹ.

Giày Asia Sport sọc trắng

Mua giày vải Asia chính hãng tại Thành Đạt Safety

Về chất lượng

Khi muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua và sử dụng giày bảo hộ, Thành Đạt Safety sẽ là lựa chọn mà bạn có thể trao sự tin tưởng vì các sản phẩm mà bạn nhận được, hoàn toàn chính hãng 100%, luôn được kiểm định chặt chẽ về chất lượng và đa dạng mẫu mã đến từ các thương hiệu khác nhau.

Về dịch vụ

Hiểu được mong muốn của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Thành Đạt Safety, công ty đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, làm việc 24/ 24 để có thể mang đến cho bạn những tư vấn rõ ràng, cụ thể về các sản phẩm giày bảo hộ nhập khẩu và hỗ trợ tận tình từ khâu chọn lựa đến sau khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Về giá thành

Nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng đối với vấn đề giá thành của sản phẩm, Thành Đạt Safety hoạt động với tiêu chí tung ra thị trường hàng loạt loại giày bảo hộ chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý.

Mua giày vải Asia chính hãng

Chế độ bảo hành

Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm không vừa size hoặc lỗi do nhà sản xuất. Sản phẩm được bảo hành dài hạn từ 3 tháng đến 1 năm.

Chế độ vận chuyển hàng và thanh toán

Nhằm giảm tối đa thời gian của khách hàng nhưng vẫn chọn được sản phẩm giày bảo hộ chính hãng, Thành Đạt Safety có dịch vụ ship COD tận nơi, sản phẩm được kiểm tra trước khi vận chuyển đến tay người đặt hàng và được kiểm hàng trước khi thanh toán.

Địa chỉ hệ thống cửa hàng Thành Đạt Safety

  • Cơ sở 1: Số 92, ngõ 13, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 155/3 Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0933.911.900 ( Miền Bắc ) – 0932.911.900 ( Miền Nam ) để được tư vấn miễn phí. Trân trọng cảm ơn quý khách!

Đánh giá nội dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *