Địa chỉ mua giày thượng đình giá rẻ, chất lượng cao

Thương hiệu giày Thượng Đình chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với nhiều đối tượng khách hàng, trở thành bạn đồng hành với người Việt từ rất lâu. Rất nhiều công ty, xí nghiệp đã và đang sử dụng loại giày vải Thượng Đình bảo hộ cho người lao động trong môi trường làm việc. Điều gì đã làm thương hiệu này được ưa chuộng đến vậy? Việc tìm mua sản phẩm có dễ không? Địa chỉ mua giày Thượng Đình sẽ được chia sẻ cho các bạn ở bài viết sau đây.

Thương hiệu giày Thượng Đình

Địa chỉ mua giày thượng đình giá rẻ, chất lượng cao

Ra đời tại Việt Nam, dòng sản phẩm nội địa này đã và đang là đôi giày được đại đa số người dân Việt dùng trong các hoạt động tập thể dục và có thể kết hợp sử dụng trong các môi trường làm việc cần bảo vệ đôi chân. Sản phẩm được phân phối tại nhiều quốc gia ngoài nước: Trung Quốc, Lào, Campuchia.

Bởi sự tiện lợi, độ bền cao mà giá thành lại rẻ, thương hiệu giày đã trải qua gần 50 năm xây dựng và phát triển, không ngừng cải tiến, đổi mới và nâng cao, Thượng Đình đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và yêu thích sản phẩm. Số liệu sản xuất và tiêu thụ tăng dần qua các năm, qua các giải thưởng, phần thưởng cho các sản phẩm là minh chứng để chứng tỏ giá trị của thương hiệu trên thị trường.

Ưu thế nổi bật của thương hiệu

Thiết kế tối ưu

Hiểu được mong muốn của khách hàng khi lựa chọn một đôi giày bảo hộ, vì thế mà Thượng Đình đã cho ra mắt các dòng sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ nhờ chất liệu vải, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng trong quá trình hoạt động. Độ bám là điều mà nhà sản xuất đặc biệt quan tâm, sử dụng chất liệu cao su ở phần đế không quá dày, nhưng vẫn đảm bảo chống trơn trượt tốt. Màu sắc nhã nhặn, vẻ ngoài đơn giản, phù hợp với đa dạng đối tượng. Kiểu dáng cổ thấp, có dây hoặc không dây nên dễ dàng mang và tháo giày.

Địa chỉ mua giày thượng đình giá rẻ

Giá thành phù hợp

Là dòng sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, vì thế mà Thượng Đình luôn hoạt động với tiêu chí cung cấp đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành rẻ. Để sở hữu cho mình một trong những đôi giày đến từ nhà Thượng Đình, bạn không cần phải quá lo lắng vì mức giá không hề đắt đỏ mà lại vô cùng phù hợp với túi tiền của người lao động và chất lượng mà bạn nhận lại xứng đáng hơn rất nhiều.

Tính năng bảo hộ an toàn

Không có nhiều tính năng bảo hộ vượt trội như các dòng sản phẩm khác trên thị trường, Giày Thượng Đình thường được sử dụng để mang bảo hộ lao động cho công nhân làm việc trong môi trường ở các khu công nghiệp nhẹ, phòng sạch hoặc những nơi ít tiếp xúc với chất độc hại. Ngoài ra, giày còn được nhiều khách hàng chọn lựa và sử dụng hằng ngày trong các hoạt động thể dục, chạy bộ, chơi các bộ môn thể thao,… 

Các sản phẩm nổi bật

Giày Thượng Đình sọc xanh/ đỏ

Đây là mẫu thiết kế có phần sọc trên thân giày làm điểm nhấn và có 2 màu sắc xanh, đỏ để làm đa dạng sự lựa chọn của bạn. Nhà sản xuất sử dụng vải bạt mềm để cấu tạo vỏ ngoài sản phẩm, mũi da và có viền sọc xanh/ đỏ nổi bật. Phần đế được thiết kế đế kếp cùng với các khe rãnh tăng độ ma sát, chống trơn trượt. Form giày đẹp, kiểu dáng đơn giản, size đa dạng thích hợp với các kích cỡ chân khác nhau và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

giày thượng đình

Giày vải Thượng Đình xỏ nam/ nữ xanh

Nếu bạn là người thích đơn giản hóa trong việc mang và tháo giày thì đây sẽ là sản phẩm bạn nên ưu tiên lựa chọn. Có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, đa dạng size và tiện lợi nên thích hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến những người lao động. Sử dụng chất liệu vải bạt mềm cùng với màu chủ đạo là màu xanh, sạch sẽ, không dễ bị bám bẩn. Vẻ ngoài đậm chất thể thao, phong cách năng động nhưng vẫn đảm bảo khả năng chống trơn trượt tốt.

Giày vải Thượng Đình xỏ nam/ nữ xanh

Giày vải Avia Thượng Đình

Được làm bằng vải dệt có mũi nhỏ chắc chắn, bền bỉ, thoải mái, mang vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động nên có thể kết hợp sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau: trang bị cho các chuyến đi phượt dài ngày, leo núi, có thể kết hợp chơi thể thao mà không cần phải quá lo lắng vì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời về một đôi giày với mục đích bảo vệ đôi chân của bạn. Đế kếp cao su, thiết kế nhiều khe rãnh tăng lực ma sát và chống trượt hiệu quả trong quá trình sử dụng.  

Giày vải Avia Thượng Đình

Giày bata Thượng Đình đen sọc đỏ

Biết được số đông đối tượng sử dụng các dòng sản phẩm mang cái tên Thượng Đình là nam, nhà sản xuất đã cho ra mắt sản phẩm bata có màu sắc chủ đạo là màu đen, được kết hợp phần viền đỏ tăng thu hút. Chất liệu cấu tạo là vải thô kết hợp lớp lót bông, đế giày sử dụng cao su tổng hợp có khả năng tăng độ bám tốt. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn: ISO 9001:2000 – ISO 14001:2004, phù hợp khi làm việc và tham gia các hoạt động ngoài trời.

Giày bata Thượng Đình đen sọc đỏ

Mua giày Thượng Đình chính hãng tại Thành Đạt Safety

Về chất lượng

Thành Đạt Safety sẽ không phụ lòng tin của bạn khi lựa chọn Thành Đạt Safety để tin tưởng mua và sử dụng sản phẩm giày bảo hộ. Đưa ra cam kết đến các khách hàng với lời khẳng định rằng công ty chúng tôi chuyên phân phối các dòng giày bảo hộ uy tín để bạn có thể an tâm mua sắm, các sản phẩm mà bạn nhận được hoàn toàn chính hãng 100%, được kiểm định chặt chẽ về chất lượng và cho ra thị trường đa dạng mẫu mã. Thành Đạt Safety đảm bảo sẽ hoàn tiền và đền bù gấp 5 lần nếu bạn phát hiện ra sản phẩm là hàng giả, kém chất lượng để khách hàng có thể yên tâm mua sắm.

Về dịch vụ

Thành Đạt Safety đầu tư đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc 24/ 24 để mang đến cho bạn những tư vấn cụ thể cũng như giải đáp những thắc mắc của khách hàng nhanh nhất có thể và sẵn sàng hỗ trợ bạn từ khâu chọn lựa đến khi sử dụng sản phẩm.

Về giá thành

Thành Đạt Safety hoạt động với mong muốn khách hàng được sử dụng các sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý kể cả thương hiệu trong hay ngoài nước. Công ty đã phân phối đa dạng các loại giày bảo hộ chính hãng với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của người lao động.

Mua giày Thượng Đình chính hãng

Chế độ bảo hành

Sản phẩm được đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm không vừa size hoặc lỗi do nhà sản xuất và được bảo hành dài hạn từ 3 tháng đến 1 năm. 

Chế độ vận chuyển hàng và thanh toán

Khi bạn không có nhiều thời gian để trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng, đừng quá lo lắng, Thành Đạt Safety có dịch vụ ship COD tận nơi, chúng tôi cam kết sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đem đến tay người tiêu dùng và bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Đối với các địa chỉ xa, khách hàng sẽ nhận sản phẩm từ 1 đến 3 ngày kể từ khi đặt hàng.

Địa chỉ hệ thống cửa hàng

  • Cơ sở 1: Số 92, ngõ 13, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Trung, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 155/3 Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0933.911.900 ( Miền Bắc ) – 0932.911.900 ( Miền Nam ) để được tư vấn miễn phí. Trân trọng cảm ơn quý khách!

Đánh giá nội dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *