Kinh nghiệm chọn mua giày bảo hộ từ A-Z

Từ khóa “giày bảo hộ” xuất hiện trên thanh tìm kiếm đã cho ra khoảng hơn 19.400.000 kết quả chỉ trong 0,70s. Điều này đã đủ trở thành minh chứng để chứng minh sức hút của các dòng sản phẩm giày bảo hộ lao động trên thị trường thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Dưới đây Nam Trung xin đưa ra một số kinh nghiệm chọn mua giày bảo hộ để anh em có thể tham khảo nhé!

Chú ý đến thương hiệu, xuất xứ sản phẩm

Thật khó để tìm cho mình một sản phẩm phù hợp giữa hàng trăm thương hiệu khác nhau trên thế giới, bạn nên chọn những thương hiệu lớn, nổi tiếng, uy tín lâu năm để đảm bảo được chất lượng của đôi giày bảo hộ mà bạn nhận được. Các nhà sản xuất như: Safety Jogger, Hans,… sẽ là những cái tên đáng tin cậy mà bạn cần quan tâm.

Chú ý đến nhãn hiệu sản xuất, thương hiệu, đặc điểm của giày bảo hộ trong các môi trường khác nhau, … để tránh gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng

Kinh nghiệm chọn mua giày bảo hộ

Thương hiệu Safety Jogger

Safety Jogger là tập đoàn đến từ Belgium (Bỉ) xây dựng được lòng tin của nhiều đối tượng khách hàng theo thời gian. Đây không những là nhà sản xuất lớn chuyên về sản phẩm bảo hộ có mức sản phẩm được bán ra thị trường với con số lên đến hàng triệu cho mỗi năm, mà còn là một thương hiệu nổi bật khi cho ra mắt hàng loạt các dòng giày bảo hộ mang danh hiệu “quốc dân”. Điều này đủ để chứng tỏ rằng mức độ phổ biến về thương hiệu và độ đa dạng về sản phẩm mà nhà Safety Jogger đã và đang khẳng định trên thị trường quốc tế.

Safety Jogger đang chiếm vị trí top 1 trên thị trường giày bảo hộ lao động với những mẫu thiết kế được cải tiến dần về mẫu mã và tính năng. Kiểu dáng đa dạng từ cổ thấp đến cao, đa số các dòng sản phẩm đến từ nhà Safety Jogger đều mang đậm phong cách bụi bặm, khỏe khoắn, phù hợp với những người có cá tính mạnh, nhưng vẫn có thể kết hợp sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

Thương hiệu Safety Jogger

Thương hiệu Hans

Trong suy nghĩ của người tiêu dùng, xứ sở Hàn Quốc hiện hữu là hình ảnh của một quốc gia chau chuốt tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết của sản phẩm trước khi mang đến tay người sử dụng và sản phẩm giày bảo hộ cũng không ngoại lệ. Nổi bật với những mẫu thiết kế mang hơi hướng đậm chất thể thao, màu sắc đơn giản, gọn nhẹ, có thể kết hợp sử dụng trong các môi trường khác nhau, Hans xứng đáng khi trở thành một trong những sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng.

Hans chắc chắn trở thành cái tên có lượt tìm kiếm cao tại các cửa hàng phân phối sản phẩm giày bảo hộ lao động. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc này đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng nhờ vào các ý tưởng thiết kế sản phẩm với trọng lượng siêu nhẹ, mang hơi hướng của giày thể thao, thời trang, thoáng khí, có các tính năng phù hợp với môi trường làm việc, thích hợp với những bạn thích sự đơn giản, không chuộng phong cách bụi bặm.

Thương hiệu Hans

Mẫu mã

Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng, mẫu mã, kiểu dáng có lẽ là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Bạn nên chọn những đôi giày có vẻ ngoài bắt mắt, phù hợp với sở thích và có thể kết hợp sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau. 

Cấu tạo

Tùy vào nhà sản xuất hoặc giá thành sản phẩm, các dòng giày bảo hộ lao động sẽ có cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau để làm đa dạng và phong phú cho sự lựa chọn của người tiêu dùng. 

Về phần bên ngoài, bạn có thể chọn những sản phẩm có chất liệu từ da bò là ưu tiên hàng đầu vì da bò có tính đàn hồi rất tốt, dai, bền bỉ, có khả năng chịu lực và chịu sự bào mòn cao, đồng thời rất dễ lau chùi bề mặt sản phẩm khi bám bẩn. Ngoài ra, sản phẩm có phần da giày bên ngoài làm từ da thật phủ lớp PU hoặc loại da tổng hợp cao cấp cũng đáng được chọn lựa vì độ bền cao, chống sờn, chống bong tróc, chống thấm nước, vệ sinh giày dễ dàng. 

Nên chọn giày có miếng lót để đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng

Nhằm hiểu được tâm lý của khách hàng khi phải làm việc trong các môi trường đòi hỏi sự bảo vệ an toàn cao, khả năng chống trơn trượt của sản phẩm giày bảo hộ được các nhà sản xuất quan tâm hàng đầu. Bạn nên tìm mua những đôi giày bảo hộ có có phần đế là PU đúc nguyên khối với nhiều rãnh sâu phía dưới sẽ giúp giày có độ ma sát khi di chuyển, độ bám tốt, chống trơn, hạn chế tối đa các nguy hiểm. 

Tính năng

Tùy thuộc vào công việc mà chọn dòng giày có tính năng phù hợp để bảo đảm an toàn về lao động trong suốt quá trình làm việc.

Về công năng của mỗi đôi giày luôn được đề cập trong phần thông tin sản phẩm, nổi bật với rất nhiều thông tin bảo hộ đặc trưng. 

Bạn nên ưu tiên chọn lựa những sản phẩm có tính năng chống thấm nước cao; chống trơn trượt để bảo đảm an toàn khi di chuyển trong các môi trường phải tiếp xúc với nước; chống đinh nhờ vào lớp lót thép hoặc lớp lót Kevlar ngăn vật sắc nhọn đâm xuyên; chống dập ngón bởi mũi giày có cấu tạo từ thép chịu lực cao, tránh va đập; êm ái, thoải mái, thoáng khí khi phải sử dụng trong thời gian dài.

Mua giày bảo hộ

Xuất xứ

Trong những năm gần đây, thị trường nhập khẩu ở các vùng kinh tế trọng điểm diễn ra ngày càng đa dạng và phong phú, giày bảo hộ lao động nhập khẩu đã chiếm một vị trí lớn sự tin tưởng của hầu hết các đối tượng khách hàng. 

Bạn nên quan tâm đến nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm vì hiện nay, giày bảo hộ có thể được nhập khẩu trực tiếp hoặc được sản xuất ở các nước trung gian. Nếu không tìm hiểu kĩ, việc mua nhầm hàng giả, kém chất lượng rất dễ xảy ra.

Chế độ bảo hành, tư vấn, hậu mãi

Bên cạnh việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, bạn nên tìm nhà phân phối có chế độ bảo hành và hậu mãi rõ ràng. 

Để đáp ứng lại điều đó, Thành Đạt Safety sẽ là nơi mà bạn có thể yên tâm vì các sản phẩm mà bạn nhận, hoàn toàn được nhập khẩu chính hãng 100%, được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. 

Chế độ đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm không vừa size hoặc lỗi do nhà sản xuất, bảo hành dài hạn từ 3 tháng đến 1 năm, mang đến cho bạn những tư vấn rõ ràng, cụ thể và hỗ trợ tận tình từ khâu chọn lựa đến sau khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Địa chỉ mua giày bảo hộ uy tín

Thử giày bảo hộ

Bóp mũi giày, bẻ đế : Mua tại các cửa hàng phân phối giày bảo hộ lao động uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm là cách đơn giản và nhanh nhất để chắc chắn rằng bạn mua được những đôi giày bảo hộ lao động chính hãng, chất lượng. Nhưng để bảo đảm hơn, bạn cần phải có cách để kiểm tra xem giày bảo hộ có thật sự chất lượng. 

Mũi giày: Vì tính chất đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đôi chân người lao động, mũi giày được cấu tạo từ chất liệu thép chịu lực, bạn chỉ cần tác động một lực nhỏ vừa đủ bằng tay vào mũi giày nếu mũi giày không bị biến dạng thì đó là đôi giày bảo hộ thật sự chất lượng. Đôi khi độ cong của đế không tỉ lệ thuận với độ dẻo dai của đế và sự thoải mái khi mang. Phần mũi giày phải được làm từ chất liệu có tấm lót là kim loại và nên cứng như thép,…

Đế giày: Nên chọn đế giày nên được làm từ các chất liệu có khả năng chịu được lực lớn để có tác dụng chống mọi sự va đập mạnh, đảm bảo sẽ không bị xuyên thủng nếu chẳng may giẫm phải các vật sắc, nhọn và cứng. Đối với những đế giày như những đôi giày thể thao bình thường khác, bạn có thể vận động vô cùng thoải mái, nhưng với các đôi giày có đế mềm, dễ dàng bẻ cong sẽ rất khó khi bạn leo thang và sử dụng di chuyển trong thời gian dài.

Đến với Thành Đạt Safety, khách hàng sẽ không còn lo ngại về chất lượng sản phẩm và yên tâm khi tìm mua và sử dụng giày bảo hộ. Công ty cam kết 100% sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, được kiểm tra chặt chẽ trước khi đem đến tay người tiêu dùng với giá cả vô cùng hợp lý.

Chọn giày bảo hộ theo môi trường làm việc

Sản phẩm giày bảo hộ đến từ các thương hiệu nào cũng mang tính năng cơ bản cần có: chống thấm nước, chống trơn trượt, chống đinh, chống dập ngón,… Ngoài ra sẽ có một số tính năng riêng dành cho người lao động sử dụng trong những môi trường làm việc đặc biệt: chống tĩnh điện (dành cho những người làm việc tại công trình, nhà máy sản xuất, phòng thí nghiệm…), cách điện (phù hợp với thợ điện, nhân viên nhà máy điện hoặc làm việc tại nơi có nguy cơ rò rỉ điện cao) và chống chịu nhiệt HRO (thích hợp cho lính cứu hỏa, thợ làm việc tại máy sản xuất thép, hầm mỏ). 

Tùy thuộc vào môi trường làm việc mà chọn dòng giày có tính năng phù hợp để bảo đảm an toàn về lao động trong suốt quá trình làm việc.

Nếu bạn là người làm việc trong môi trường đòi hỏi tính phi kim loại, bạn nên chọn những đôi giày có mũi làm bằng chất liệu Composite và tấm lót SJ Flex Anti Perforation để đảm bảo khả năng bảo vệ toàn diện cho đôi chân lẫn yêu cầu công việc, lúc này một đôi giày bảo hộ có mũi thép và lớp lót thép bằng kim loại sẽ không phù hợp. 

Chọn giày bảo hộ

Địa chỉ uy tín

Thành Đạt Safety – với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo Hộ Lao Động sẽ cung cấp đến bạn các sản phẩm giày bảo hộ lao động chính hãng, giá cả hợp lý, nói không với hàng nhái, kém chất lượng. 

Thành Đạt Safety là công ty phân phối giày bảo hộ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Để đảm bảo mua giày bảo hộ nhập khẩu chính hãng, giá chuẩn bạn hãy đến đúng địa chỉ của Thành Đạt Safety.

Địa chỉ hệ thống cửa hàng Thành Đạt Safety

  • Cơ sở 1: Số 92, ngõ 13, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Trung, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 155/3 Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0933.911.900 ( Miền Bắc ) – 0932.911.900 ( Miền Nam ) để được tư vấn miễn phí. Trân trọng cảm ơn quý khách!

Đánh giá nội dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *