Địa chỉ mua giày bảo hộ abc giá rẻ, uy tín

Bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ cung cấp giày bảo hộ ABC uy tín, chính hãng với giá thành phải chăng? Đây là điều khiến bạn băn khoăn, lo lắng và cần có câu trả lời khi hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các công ty phân phối mặt hàng này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ mua giày bảo hộ ABC uy tín để bạn tham khảo.

Thương hiệu giày ABC

Nhắc đến các sản phẩm giày bảo hộ đến từ thương hiệu Việt, không thể không nhắc đến thương hiệu giày bảo hộ ABC. ABC chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng bằng việc đáp ứng được những chức năng cơ bản của giày bảo hộ, đa dạng về mẫu mã và điều đương nhiên là sản phẩm được sản xuất trong nước bao giờ cũng có giá thành rẻ hơn những sản phẩm được nhập khẩu từ các nước khác.

Thương hiệu giày ABC

Đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng

Thương hiệu ABC đã không ngừng cải tiến, cho ra mắt trên thị trường nhiều dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng được những yêu cầu ngày một đa dạng của mọi đối tượng khách hàng. Nhằm hiểu được tâm lý của người dùng khi phải sử dụng sản phẩm, giày bảo hộ được thiết kế mang lại sự dễ chịu, thoáng khí với khả năng thấm hút mồ hôi tốt vào mùa hè thì mùa đông giày bảo hộ sẽ giữ ấm cho đôi chân của bạn.

Đa dạng về mẫu mã

ABC là hãng có sự đầu tư vào nhiều mẫu mã giày bảo hộ với các kiểu dáng từ cổ thấp đến cao phù hợp trong những điều kiện và môi trường làm việc khác nhau. Ngoài ra, với mẫu mã đẹp mắt, hiện đại, gọn nhẹ, giày bảo hộ ABC không chỉ là đôi giày bảo hộ chỉ để sử dụng khi làm việc mà còn có thể kết hợp cả việc đi chơi và đi làm.

Tất cả những điều trên, đủ để có thể nói rằng, một đôi giày toàn diện với giá bán hợp lý khiến cho thương hiệu ABC luôn trở thành cái tên được ưu tiên chọn lựa hàng đầu của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân mỗi khi muốn mua giày bảo hộ lao động sử dụng cho nhiều môi trường làm việc.

Giày bảo hộ ABC

Chất lượng tốt, độ bền cao

ABC lựa chọn chất liệu da siêu mịn, nhẵn, không bám bụi, bền bỉ, phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau để cấu tạo nên vỏ ngoài các dòng sản phẩm. Bên cạnh đó, độ bền của sản phẩm đã được kiểm tra và đánh giá dưới sự giám sát của các chuyên gia thuộc lĩnh vực chuyên môn. Kết quả cho thấy nếu khách hàng biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách, giày bảo hộ ABC có thể có tuổi thọ và độ bền cao.

Tính năng bảo hộ an toàn

Giày bảo hộ ABC, bảo vệ đôi chân người sử dụng nhờ các tính năng bảo hộ nổi bật đáp ứng các yêu cầu cơ bản: chống trơn trượt, chống nước, chống vật sắc nhọn như là đinh, chống va đập mạnh khi di chuyển nhanh, chống dầu, nhớt và các chất gây khó khăn trong khi đi lại. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị thêm miếng lót siêu mềm bên trong giày có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt, mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người lao động.

Sứ mệnh của mọi đôi giày chính là bảo vệ đôi chân của người dùng. Vì vậy, các sản phẩm giày bảo hộ nói chung và giày bảo hộ ABC nói riêng, nhận trách nhiệm lớn lao là mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất và thoải mái nhất, chiếm trọn lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng của sản phẩm.

Các sản phẩm nổi bật

Giày bảo hộ ABC đế đỏ

Nếu bạn muốn tìm một đôi giày bảo hộ ABC giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tính năng an toàn cao thì giày đế đỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Mẫu giày bảo hộ đế đỏ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất đến từ thương hiệu ABC. Với giá thành phải chăng, được thiết kế mũi lót giày kim loại kết hợp lớp đế bằng nhựa PVC cứng cáp chống trơn trượt, có khả năng chịu lực lên đến 50N, đồng thời có thể chịu được nhiệt độ cao, vỏ ngoài không gây bám bụi, không thấm các chất lỏng và dễ dàng lau chùi.

Giày bảo hộ ABC đế đỏ

  Thông số kỹ thuật

  • Loại giày: Thấp cổ, có dây
  • Màu sắc: Đen
  • Kích thước giày: 35 – 44
  • Da giày: Chất liệu da trâu/bò
  • Lót bên trong giày: Chất liệu cotton
  • Mũi giày: Chất liệu kim loại
  • Đế giày: Chất liệu nhựa PVC

Giày bảo hộ ABC đế kép

Đây là sản phẩm giày bảo hộ đế kép được làm từ chất liệu da tốt nhất với độ dày đạt tiêu chuẩn kỹ thuật. Có sự xuất hiện của lớp cotton siêu mềm có khả năng hút ẩm tốt, tạo cảm giác thoải mái, êm ái, thoáng mát cho đôi chân người dùng. Phần mũi giày là lớp thép cứng có thể chống va đập mạnh, phần đế giày được làm bằng vật liệu PVC có độ đàn hồi cao, chống các loại chất lỏng một cách hiệu quả. Phù hợp sử dụng trong các môi trường có nguy cơ rủi ro cao để đảm bảo đôi chân của luôn được bảo vệ trong sự an toàn.

Giày bảo hộ ABC đế kép

  Thông số kỹ thuật

  • Loại giày: Thấp cổ, có dây
  • Màu sắc: Đen
  • Kích thước giày: 35 – 44
  • Da giày: Chất liệu da trâu/bò
  • Lót bên trong giày: Chất liệu cotton
  • Mũi giày: Chất liệu kim loại
  • Đế giày: Chất liệu nhựa PVC

Giày bảo hộ ABC chỉ vàng

Nổi bật với kiểu dáng gọn nhẹ, trẻ trung, đơn giản, thêm vào đó là giá thành lại cực kỳ phải chăng, sản phẩm vô cùng chất lượng được đánh giá rất cao, ABC chỉ vàng xứng đáng trở thành một trong những sự lựa chọn ưu tiên của đa số người lao động khi tìm hiểu về thương hiệu này. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi và phù hợp trong nhiều ngành nghề đa dạng: xưởng cơ khí, nhà máy, công trình xây dựng,…

Giày bảo hộ ABC chỉ vàng

  Thông số kỹ thuật:

  • Loại giày: Thấp cổ, có dây
  • Màu sắc: Đen
  • Kích thước giày: 35 – 44
  • Da giày: Chất liệu da trâu/bò
  • Lót bên trong giày: Chất liệu cotton
  • Mũi giày: Chất liệu kim loại
  • Đế giày: Chất liệu nhựa PVC

Địa chỉ mua giày bảo hộ ABC chính hãng

Thành Đạt Safety là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm giày bảo hộ ABC tại thị trường Việt Nam. Để đảm bảo mua hàng chính hãng, chất lượng cao, giá tốt vui lòng liên hệ hotline: 0933.911.900 ( Miền Bắc ) – 0932.911.900 ( Miền Nam ) để được tư vấn miễn phí. Trân trọng cảm ơn quý khách!

Đánh giá nội dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *