Địa chỉ mua giày bảo hộ tại Tp Hồ Chí Minh uy tín, giá tốt

Đối với các ngành nghề lao động thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường làm việc có nhiều nguy cơ rủi ro, giày bảo hộ lao động đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong quá trình làm việc. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ mua giày bảo hộ tại Tp Hồ Chí Minh.

Top 3 thương hiệu giày bảo hộ được ưa chuộng nhất tại tphcm

Thương hiệu Safety Jogger

Safety Jogger được xem là một trong những nhà sản xuất chiếm trọn lòng tin của nhiều khách hàng tại Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Những dòng giày bảo hộ Jogger được bán chạy nhất: Jogger Bestrun 2 S3, Jogger Dakar, Jogger Speedy, Jogger Raptor.

Giày bảo hộ Jogger Bestrun 2 S3

Đây được coi là sản phẩm quốc dân đến từ nhà Safety Jogger tại thị trường Việt Nam với chất lượng xứng đáng hơn nhiều so với giá thành. Jogger Bestrun 2 S3 có khả năng bảo đảm được độ an toàn tuyệt đối cho đôi chân nhờ lớp lót thép, chống thấm nước tốt và đặc biệt là đế giày được cấu tạo từ PU tự phân hủy theo thời gian, thân thiện với môi trường.

Giày bảo hộ Jogger Bestrun 2 S3

Giày bảo hộ Jogger Speedy

Thuộc phân khúc dòng giày bảo hộ cao cấp, Jogger Speedy sẽ là cái tên đem lại cho bạn sự hài lòng và ưng ý nhất khi bạn đang tìm cho mình một sản phẩm giày bảo hộ có nhiều tính năng, mang kiểu dáng thể thao để có thể kết hợp giữa việc đi chơi và đi làm.

Giày bảo hộ Jogger Speedy

Giày bảo hộ Jogger Raptor

Gây ấn tượng bởi thiết kế vẻ ngoài thể thao, cá tính, năng động, Jogger Raptor không khác gì một đôi giày thể thao bình thường, có các tính năng bảo hộ an toàn cùng trọng lượng siêu nhẹ chỉ 700g/ đôi.

Giày bảo hộ Jogger Raptor

Giày bảo hộ Jogger Dakar

Với mức giá tầm trung đến từ thương hiệu Safety Jogger, Jogger Dakar được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, bụi bặm, mang hơi hướng giày boot cổ cao, thích hợp sử dụng trong mọi trường hợp: đi làm, đi chơi và kể cả đi phượt.

Giày bảo hộ Jogger Dakar

Thương hiệu Kingsman

Kingsman đã đem đến cho thị trường giày bảo hộ một làn gió mới với kiểu dáng hệt như đôi giày thể thao bình thường, được nhiều khách hàng chọn lựa. Chỉ với khoảng tiền tầm trung, bạn đã có thể sở hữu một trong những sản phẩm đến từ nhà sản xuất Kingsman – Australia. Các dòng giày bảo hộ nổi bật đến từ nhà Kingsman:

Giày bảo hộ Kingsman Runner

Kingsman Runner là dòng giày bảo hộ có doanh số bán ra tốt nhất tại Thành Đạt Safety. Nếu không nói đây là sản phẩm giày bảo hộ, chắc hẳn sẽ có rất ít người nhận ra điều này. Vẻ ngoài trẻ trung, năng động, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, Kingsman Runner xứng đáng khi trở thành sự lựa chọn của khách hàng.

Giày bảo hộ Kingsman Runner

Giày bảo hộ Kingsman Aiden

Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm giày bảo hộ không dây thì Kingsman Aiden chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Vỏ ngoài được cấu tạo từ lớp da lộn, đế cao su an toàn, bảo vệ đôi chân người sử dụng và thoải mái, siêu thoáng khí nhờ vào các lỗ thoáng khí xung quanh sản phẩm.

Giày bảo hộ Kingsman Aiden

Thương hiệu Hans

Với giá thành tầm trung cho đến cao, thương hiệu đến từ Hàn Quốc này đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng nhờ vào trọng lượng siêu nhẹ, thể thao, thời trang, thoáng khí, có các tính năng phù hợp với môi trường làm việc.

Giày Hans HS-78 Davinch 6

Chất liệu tạo ra giày Hans HS – 78 Davinch là Aldo và Mesh lưới thoáng mát thấm hút mồ hôi. Thiết kế tấm lót Kevlar chống đinh tốt, đế giày PU + cao su ma sat tốt chống trơn trượt khi sử dụng. Sử dụng chính trong công nghiệp, bảo vệ tốt cho đôi chân của bạn trong mọi môi trường làm việc khó khăn.

Giày Hans HS-78 Davinch 6

Giày Hans HS-69-SF (ESD)

Chất liệu tạo ra là Action leather chất liệu có phần đặc biệt hơn các giày Hans khác, tạo nên phong cách riêng của sản phẩm. Phần mũi giày vẫn được thiết kế bằng thép chịu lực, tấm lót Kevlar và đến cao su tạo nên tính năng của giày : cách điện , chống sốc, chống trơn trượt, chống vật

Giày Hans HS-69-SF (ESD)

Địa chỉ mua giày bảo hộ tại Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa diễn ra đa dạng và phong phú ở một trong những vùng kinh tế trọng điểm như Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Các công ty, cửa hàng phân phối giày bảo hộ xuất hiện rất nhiều, nếu không tìm hiểu kĩ, việc mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng rất dễ xảy ra. Để yên tâm khi sử dụng sản phẩm giày bảo hộ chính hãng, Thành Đạt Safety sẽ là một trong những địa chỉ uy tín số 1 với nhiều năm kinh nghiệm để bạn tin tưởng.

Về chất lượng

Khi chọn lựa Thành Đạt Safety là nơi để mua và sử dụng giày bảo hộ, bạn có thể yên tâm vì các sản phẩm mà bạn nhận, hoàn toàn được nhập khẩu chính hãng 100%, được kiểm định chặt chẽ về chất lượng và luôn luôn cập nhật những mẫu mới nhất từ nhà sản xuất để làm đa dạng sự lựa chọn của người tiêu dùng. Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng, Thành Đạt Safety sẽ hoàn tiền và đền bù gấp 5 lần nếu bạn phát hiện ra sản phẩm là hàng giả, kém chất lượng.

Về dịch vụ

Với mục đích muốn khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, công ty đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, làm việc 24/ 24 để có thể mang đến cho bạn những tư vấn rõ ràng, cụ thể và hỗ trợ tận tình từ khâu chọn lựa đến sau khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

mua giay bao ho tphcm

Chế độ bảo hành

Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm không vừa size hoặc lỗi do nhà sản xuất. Sản phẩm được bảo hành dài hạn từ 3 tháng đến 1 năm.

Chế độ vận chuyển hàng và thanh toán

Nhằm giảm tối đa thời gian của khách hàng, Thành Đạt Safety có dịch vụ ship COD tận nơi, sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được vận chuyển đến tay người đặt hàng và được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Ở những địa chỉ ở xa, sẽ nhận hàng và thanh toán trong vòng 1 đến 3 ngày kể từ khi đặt hàng.

Uy tín số 1 hiện nay

Thương hiệu Thành Đạt Safety với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giày Bảo Hộ Lao Động sẽ cung cấp đến bạn các sản phẩm giày bảo hộ lao động chính hãng, giá cả hợp lý, nói không với hàng giả, kém chất lượng và luôn mong muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ mua sắm tốt nhất.

giay bao ho tphcm

Địa chỉ cửa hàng tại tphcm

Cách mua giày bảo hộ tại Thành Đạt Safety tại Thành phố Hồ Chí Minh

Cách 1: Mua hàng trực tiếp

Đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng của Thành Đạt Safety tại thành phố Hồ Chí Minh:

Số 155/3 Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Cách 2: Đặt mua online

Quý khách có thể đặt hàng online qua các kênh sau :

  • Website: https://vuagiaybaoho.com

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ sđt: 0933.911.900 ( Miền Bắc ) – 0932.911.900 ( Miền Nam ) để được tư vấn miễn phí. Trân trọng cảm ơn quý khách!

Đánh giá nội dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *