Địa chỉ mua giày bảo hộ Aolang giá rẻ, chính hãng

Aolang là thương hiệu giày nổi tiếng, quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nói chung và đặc biệt là anh em kỹ sư, công nhân. Giày được ưa chuộng bởi thiết kế thời trang, thể thao nhưng vẫn đầy đủ tính năng bảo hộ an toàn. Thế nhưng, ở nước ta, địa chỉ mua giày bảo hộ Aolang ở đâu chính hãng và uy tín? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về thương hiệu giày bảo hộ Aolang

Aolang là thương hiệu giày Việt Nam, xuất xứ ASIA, từ lâu đã rất quen thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt là anh em công nhân, kỹ sư. Giày nổi tiếng và được ưa chuộng bởi thiết kế thể thao, kiểu dáng thời trang, năng động, an toàn. Nhà sản xuất tên Aolang – chính tên thương hiệu giày. Có nhiều anh em kỹ sư, công nhân ưa chuộng dòng giày này, tuy nhiên lại không biết giày của nước nào, vẫn có nhiều địa chỉ, cửa hàng giới thiệu đây là dòng giày nhập khẩu, nhưng thực tế đây là dòng giày sản xuất trong nước.

Giày bảo hộ này có trọng lượng nhẹ hơn so với nhiều dòng giày bảo hộ khác, giá tầm trung phù hợp với túi tiền anh em công nhân và người lao động nói chung.

giày bảo hộ Aolang

Ưu thế nổi bật của thương hiệu

Giày bảo hộ Aolang có đầy đủ các tính năng bảo hộ an toàn của một đôi giày bảo hộ. Đạt tiêu chuẩn EU CE EN 345,TCVN 2606-78.

Tính năng bảo hộ an toàn

Nhờ cấu tạo mũi giày bằng thép và đế thép đạt chuẩn EU, tiêu chuẩn khắt khe đến từ Châu Âu nên giày bảo hộ Aolang có khả năng chống va đập, chống đâm xuyên cực tốt, bảo vệ mũi chân và lòng bàn chân an toàn khi lao động cho người dùng.

Giày bảo hộ Aolang đặc biệt hơn những mẫu giày khác ở khả năng thoáng khí tốt với lưới thoáng khí và lớp lót giày silicon có tác dụng thấm mồ hôi rất tốt.

Với thiết kế đặc biệt nhờ cấu tạo những chất liệu cao cấp, an toàn nên giày có khả năng chống sốc giúp bảo vệ chân, tránh nguy cơ đau cột sống, tổn thương về phần mềm và xương cho anh em kỹ sư, công nhân.

Chống tĩnh điện

Nhờ lớp đế giày khoảng 3cm nên tránh nguy cơ phát sinh tia lửa điện, giảm nguy cơ tích tụ điện, cách điện tới 6KV, an toàn hơn cho người dùng.

Với đầy đủ những tính năng bảo hộ an toàn, cùng thiết kế bắt mắt, thể thao, năng động, anh em không chỉ dùng đôi giày bảo hộ Aolang này để đi làm mà để đi chơi, đi phượt, leo núi cũng rất tiện lợi. Đặc biệt hãng còn có giày bảo hộ nữ, đa dạng mẫu mã cho chị em lựa chọn.

Kiểu dáng linh hoạt

Các sản phẩm của Aolang có kiểu dáng linh hoạt, phù hợp với nhiều công việc, ngành nghề khác nhau như: công trường, xí nghiệp, nhà máy….vừa tiện lợi cả đi chơi, đi phượt hay chơi thể thao mà kiểu dáng rất thể thao, năng động.

Giá cả hợp lý

Với nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam luôn mong muốn chọn lựa cho mình những sản phẩm ưu việt, tốt nhưng giá cả phải vừa tầm thì giày Aolang là sự lựa chọn khá xứng đáng. Vì giày không quá đắt đỏ như những dòng giày bảo hộ nhập khẩu khác, phù hợp với túi tiền của đại đa số người lao động Việt Nam.

Top 4 sản phẩm nổi bật của giày bảo hộ Aolang

Giày bảo hộ Aolang black (đen)

Giày bảo hộ Aolang black (đen)

Đây là dòng giày bảo hộ kiểu dáng thể thao siêu nhẹ, màu đen, thấp cổ, giày trải qua quá trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt. Thiết kế mũi giày siêu nhẹ, chống va đập lên đến 200J.

Đế giày cao su PU lót sợi Kevlar chống đâm xuyên, chống sốc tốt, giảm nguy cơ gây đau cột sống, chống trơn trượt. Giày có trọng lượng tương đối nhẹ so với nhiều mẫu giày bảo hộ khác. Giày có tấm lót chân EVA êm ái, giảm chấn, thoải mái khi phải di chuyển làm việc nhiều trong thời gian dài. Mặt trong Nylon tạo độ thoáng cho chân.

Giày thích hợp làm việc trong nhiều môi trường như: công xưởng, công trường, nhà máy, leo núi, phượt, đi chơi…

Giày bảo hộ Aolang red (đỏ)

Giày bảo hộ Aolang red (đỏ)

Giày nổi trội với gam màu nóng là đỏ đen, mạnh mẽ, phóng khoáng, đạt tiêu chuẩn EU CE EN 34, TCVN 2606-78. Mũi giày bằng thép chống va đập, đế giày bằng cao su phủ PU chống đinh, trọng lượng tương đối nhẹ chỉ khoảng 580g/chiếc, giày có tấm lót EVA êm ái, mặt trong Nylon thoát mồ hôi, thoải mái tạo độ thoáng khí cho chân. Giày thích hợp làm việc trong nhiều môi trường như: công xưởng, nhà máy, leo núi, phượt, đi cà phê, đi chơi… đều rất tiện lợi.

Giày bảo hộ Aolang green (xanh)

Giày bảo hộ Aolang green (xanh)

Đây là mẫu giày có thiết kế thấp cổ, màu sắc xanh nõn chuối và đen, đạt tiêu chuẩn EU CE EN 34, TCVN 2606-78. Giày có cấu tạo sợi chất lượng cao, kiểu dáng thể thao, thiết kế hiện đại, năng động, phối hợp màu trẻ trung, bắt mắt, được anh em kỹ sư, công nhân cực kỳ ưa chuộng, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Giày có trọng lượng nhẹ hơn so với nhiều mẫu giày bảo hộ khác, êm ái, thoải mái khi vừa có thể làm việc, vừa leo núi, đi chơi đều tiện.

Mũi giày được lót thép chống đâm xuyên, đế giày cao su bọc thép nên độ bền cao, vỏ ngoài giày làm bằng chất liệu vải sợi tổng hợp, lớp lót giày làm bằng silicon êm ái, thoáng khí, thoải mái cho đôi chân người sử dụng. Giày cũng có đầy đủ tính năng bảo hộ an toàn như: giảm sóc tốt, chống tĩnh điện, chống va đập, chống đâm xuyên, chống trơn trượt…

Giày bảo hộ Aolang A555 màu vàng

Giày bảo hộ Aolang A555 màu vàng

Giày thiết kế thể thao, cổ thấp, thời trang, năng động với sự kết hợp 2 màu vàng, đen. Size giày từ 38 đến 45, cấu tạo mũi giày và đế giày bọc thép nên an toàn cho người sử dụng, khả năng chịu lực cao, chống dập ngón, chống đâm xuyên, chống va đập, chống mài mòn, chống trơn trượt và chống tĩnh điện. Giày thích hợp cho người đi phượt, leo núi, công nhân lao động trong các công trường xây dựng, nhà máy hóa chất, dầu mỏ, điện tử… vừa có thể tiện đi chơi, đi leo núi và chơi thể thao.

Mua giày bảo hộ Aolang chính hãng tại Thành Đạt Safety

Về chất lượng

Thành Đạt Safety là địa chỉ uy tín để mua các dòng giày nhập khẩu và giày Aolang nói riêng, vì các sản phẩm mà bạn nhận được, hoàn toàn được nhập khẩu chính hãng 100%, luôn được kiểm định chặt chẽ về chất lượng và phân phối đa dạng mẫu mã đến từ các thương hiệu khác nhau.

Về dịch vụ

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, làm việc 24/24 sẽ tư vấn cho người dùng rõ ràng, cụ thể và hỗ trợ tận tình từ khâu chọn lựa đến sau khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Về giá thành

Hiểu được sự băn khoăn, lo lắng của khách hàng về vấn đề giá thành của sản phẩm, Thành Đạt Safety hoạt động với tiêu chí tung ra thị trường hàng loạt loại giày bảo hộ chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý.

Chế độ bảo hành

Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm không vừa size hoặc lỗi do nhà sản xuất. Sản phẩm được bảo hành dài hạn từ 3 tháng đến 1 năm.

Chế độ vận chuyển hàng và thanh toán

Thành Đạt Safety có dịch vụ ship COD tận nơi, sản phẩm được kiểm tra trước khi vận chuyển đến tay người tiêu dùng và được khách hàng sẽ được kiểm hàng trước khi thanh toán.

Mua giày bảo hộ Aolang chính hãng

Địa chỉ mua giày bảo hộ Aolang chính hãng

Mua giày bảo hộ Aolang ở địa chỉ nào cho uy tín, đảm bảo chất lượng, giá hợp lý mà hàng được chính hãng? Đó là thắc mắc của rất nhiều anh em. Nếu chưa rõ thì anh em hãy đến với hệ thống cửa hàng Thành Đạt Safety, địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối giày bảo hộ Aolang. Với hệ thống cửa hàng phân phối rộng khắp cả nước cùng hệ thống bán hàng online tiện lợi, anh em sẽ không phải lo lắng về việc đặt hàng và thời gian giao hàng.

Thành Đạt Safety – với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo Hộ Lao Động sẽ cung cấp đến bạn các sản phẩm giày bảo hộ lao động chính hãng, giá cả hợp lý, nói không với hàng nhái, kém chất lượng.

Thành Đạt Safety là công ty phân phối giày bảo hộ Aolang chính hãng tại thị trường Việt Nam. Để đảm bảo mua giày Aolang chính hãng, giá chuẩn anh em hãy đến đúng địa chỉ của Thành Đạt Safety

Địa chỉ hệ thống cửa hàng Thành Đạt Safety

  • Cơ sở 1: Số 92, ngõ 13, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Trung, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 155/3 Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ sđt: 0933.911.900 ( Miền Bắc ) – 0932.911.900 ( Miền Nam ) để được tư vấn miễn phí. Trân trọng cảm ơn quý khách!

Đánh giá nội dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *