Địa chỉ mua giày bảo hộ lao động Dragon chính hãng, giá rẻ

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm giày bảo hộ nội địa Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo được các tiêu chí bảo hộ cơ bản cần thiết, thì thương hiệu Dragon chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nổi bật trên thị trường với nhiều mẫu thiết kế đa dạng về kiểu dáng và giá thành hợp lý, giày bảo hộ Dragon là mẫu giày được nhiều người yêu thích và chọn lựa. Cùng đọc bài sau để khám phá địa chỉ bán loại giày này nhé.

Thương hiệu giày bảo hộ Dragon

Thương hiệu giày bảo hộ Dragon

Là một thương hiệu nội địa tại Việt Nam, nhưng không vì thế mà bị xem thường và lép vế so với những thương hiệu nhập khẩu nổi tiếng khác. Giày được làm hoàn toàn bằng da thật nên khá bền bỉ và chắc chắn, phần mũi giày, lót giày được bọc thép theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Với giá thành rẻ, thiết kế đơn giản, màu sắc dễ kết hợp, Dragon đã trở thành thương hiệu được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Mặc dù là thương hiệu nội địa nhưng Dragon luôn chiếm trọn được lòng tin của đa số khách hàng, bởi chất lượng không hề thua kém các dòng giày bảo hộ lao động nhập khẩu nước ngoài. Bằng sự kiên trì và nỗ lực vươn lên trong từng giai đoạn, Dragon đã dần chiếm được một chỗ đứng trong thị trường giày bảo hộ lao động.

Ưu thế nổi bật của thương hiệu Dragon

Bảo vệ đôi chân tối ưu

Giày bảo hộ Dragon có nhiều tính năng như chống tĩnh điện, chống thấm nước, đâm xuyên hay chống trơn trượt… và đã được kiểm định theo tiêu chuẩn S3 như các loại giày chuyên dụng cho bảo hộ lao động. Chính vì vậy, loại giày này hoàn toàn có thể đáp ứng được các yêu cầu từ nhiều môi trường làm việc khác nhau như công trường, công xưởng, nhà máy…

Mang lại cảm giác dễ chịu

Bên cạnh việc bảo vệ tối đa cho đôi chân người dùng, giày bảo hộ đến từ thương hiệu Dragon còn đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nhờ phần lót giày được làm từ vật liệu có khả năng thoát khí cao, được may khá dày làm tăng khả năng khô ráo, thoáng mát, hạn chế tình trạng đau mỏi lưng và đôi chân. Ngoài ra, còn giúp giảm hẳn tình trạng có mùi mồ hôi khi phải sử dụng và di chuyển liên tục trong thời gian dài.

giày bảo hộ Dragon

Giá thành hợp lý

Vì được sản xuất trong nước, nên các sản phẩm của Dragon có giá thành rất rẻ. Chỉ với khoảng tiền nhỏ, người lao động đã có thể sở hữu cho mình một đôi giày chất lượng không thua kém những đôi giày nhập khẩu khác. Không phải tốn chi phí vận chuyển cao nên giá giày rất hợp lý, phù hợp để mọi người lao động có thể mua và sử dụng.

Các sản phẩm nổi bật

Giày bảo hộ Dragon 1NR

Đây là dòng sản phẩm cao cấp và bán chạy nhất của hãng khi nhắc đến thương hiệu Dragon. Dragon 1NR được làm bằng da thật nên có độ bền cao. Chính vì điều này, bạn có thể yên tâm khi làm công việc liên quan đến hàn, cắt,.. vì những mảnh kim loại sẽ không thể tiếp xúc và gây tổn thương đến đôi chân. Mũi giày được lót thép 3mm, có khả năng chịu lực tới 200J. Phần đế cao su và có tấm lót thép 2mm để bảo vệ tuyệt đối đôi chân khỏi những vật sắc nhọn, giữ được độ an toàn nhất định.

Giày bảo hộ Dragon 1NR

Giày bảo hộ Dragon 2B

Được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ thiết kế đơn giản, đẹp mắt, trẻ trung, phần da phủ ngoài chống bám bụi hiệu quả. Bên cạnh đó là phần đế khá dày để đảm bảo khả năng chống sốc, bền bỉ và chống mài mòn cực tốt. Ngoài ra còn có các khấc cao su gồ lên, tăng khả năng chống trơn trượt khi di chuyển. Dragon 2B còn có mũi giày và đế giày được lót thép chịu lực, chống va đập và đâm xuyên đến 200N.

Giày bảo hộ Dragon 2B

Giày bảo hộ Dragon 3NR

Dragon 3NR là một trong những dòng sản phẩm giày bảo hộ cao cổ đến từ nhà Dragon. Được thiết kế theo phong cách khỏe khoắn, thời trang, với chất liệu từ da thật 100% sáng bóng, vừa bền, vừa mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Dòng sản phẩm này còn được trang bị mũi thép chịu lực lên đến 200J. Phần đế có hệ thống rãnh chống trơn trượt bằng vật liệu cao su Nitrile chống mài mòn cao, có lớp lót thép chống đâm xuyên, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi làm việc trong môi trường có nhiều nguy cơ rủi ro.

Giày bảo hộ Dragon 3NR

Giày bảo hộ Dragon 3B

Xuất hiện thêm một mẫu thiết kế cổ cao gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ mang vẻ ngoài mạnh mẽ, phong cách, mang hơi hướng bụi bặm. Giày đạt tiêu chuẩn EN ISO 20345 nên cực kỳ bền bỉ, chống bám bụi tốt. Phần mũi giày cấu tạo từ thép có khả năng chịu lực cao và chống đâm xuyên bởi các vật sắc nhọn. Thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, có các rãnh chống trơn trượt và giá thành vô cùng hợp lý, Dragon 3B xứng đáng trở thành sản phẩm được ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn.

Giày bảo hộ Dragon 3B

Mua giày bảo hộ Dragon chính hãng tại Thành Đạt Safety

Thành Đạt Safety chính là nơi mà bạn có thể yên tâm lựa chọn khi muốn mua và sử dụng giày bảo hộ, vì các sản phẩm mà bạn nhận, hoàn toàn chính hãng 100% cả về sản phẩm nhập khẩu hoặc nội địa, được kiểm định chặt chẽ về chất lượng và luôn luôn cập nhật những mẫu mới nhất từ nhà sản xuất để làm đa dạng sự lựa chọn của người tiêu dùng. Hiểu được tâm lý và nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng, Thành Đạt Safety sẽ hoàn tiền và đền bù gấp 5 lần nếu bạn phát hiện ra sản phẩm là hàng giả, kém chất lượng.

Thành Đạt Safety là công ty phân phối giày Dragon chính hãng tại thị trường Việt Nam. Để đảm bảo mua giày Dragon chính hãng, giá chuẩn anh em hãy đến đúng địa chỉ của Thành Đạt Safety.

Địa chỉ hệ thống cửa hàng Thành Đạt Safety

  • Cơ sở 1: Số 92, ngõ 13, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 155/3 Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0933.911.900 ( Miền Bắc ) – 0932.911.900 ( Miền Nam ) để được tư vấn miễn phí. Trân trọng cảm ơn quý khách!

Đánh giá nội dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *