Địa chỉ mua giày bảo hộ lao động nepa giá rẻ, sẵn kho

Trong các dòng sản phẩm giày bảo hộ được nhập khẩu xuất hiện trên thị trường  ngoài nước nói chung và tại Việt Nam nói riêng, có lẽ Nepa chính là thương hiệu cho ra mắt hàng loạt những mẫu thiết kế mang hơi hướng đậm chất thể thao, màu sắc đơn giản, gọn nhẹ, có thể kết hợp sử dụng trong các môi trường khác nhau. Và chính vì điều này, Nepa đã trở thành cái tên được rất nhiều người săn đón. Hãy cùng tìm hiểu địa chỉ mua giày bảo hộ Nepa chính hãng qua bài viết sau nhé!

Thương hiệu giày bảo hộ Nepa

Thương hiệu giày bảo hộ Nepa

Ra đời tại xứ sở kim chi – Hàn Quốc, Nepa là cái tên khá quen thuộc trên thị trường giày bảo hộ. Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng đình đám khác, Nepa vẫn đủ sức gây ấn tượng với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau bởi chất lượng bền bỉ, tính năng bảo hộ an toàn cùng thiết kế hiện đại nhưng lại sở hữu mức giá cực kỳ thân thiện.

Giày bảo hộ Nepa cực kỳ được ưa chuộng sử dụng trong các môi trường đa dạng: công trường, xưởng cơ khí, hầm mỏ, nhà máy,… hay những điều kiện môi trường có nguy cơ rủi ro cao và có thể kết hợp sử dụng giữa việc đi chơi – đi làm. Hiện nay, Nepa đã không ngừng nâng cao vị thế và cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của khách hàng.

Ưu thế nổi bật của thương hiệu Nepa

Mẫu mã đa dạng

Nhằm muốn đáp ứng yêu cầu của nhiều đối tượng người lao động trong các ngành nghề khác nhau với đa dạng sở thích, mẫu thiết kế giày chính là một trong những tiêu chí mà nhà sản xuất quan tâm. Đa số sản phẩm đều có kiểu dáng thể thao, màu sắc đơn giản, phong cách linh hoạt, phù hợp với nhiều loại hình, lĩnh vực và ngành nghề. Khi bạn đi chơi, đi phượt thì những đôi giày này cũng có thể sử dụng như một đôi giày bình thường.

giày bảo hộ nepa

Tính năng bảo hộ an toàn

Được sản xuất tại Hàn Quốc – quốc gia nổi tiếng về sự tỉ mỉ, trau chuốt trong từng chi tiết của sản phẩm, vì thế mà các loại chất liệu cấu thành đều được chọn lọc kỹ càng: da bò, vải, da tổng hợp, mũi thép, đế thép cao cấp, lót giày E.V.A… Cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, vượt trội nên giày tạo cảm giác ôm chân, thoải mái cho người dùng và đặc biệt là vẫn đảm bảo các tính năng bảo hộ cơ bản: chống đinh, chống trơn trượt, chống va đập,…

Giá thành phù hợp

Mặc dù đây là dòng sản phẩm giày bảo hộ được nhập khẩu từ Hàn Quốc nhưng giá thành của Nepa lại tương đối hợp lý, không hề đắt đỏ như nhiều dòng giày bảo hộ nhập khẩu khác. Để sở hữu cho mình một trong những siêu phẩm đến từ nhà Nepa, bạn không cần phải quá lo lắng vì mức giá tương đối thân thiện, phù hợp với túi tiền của đại đa số người lao động mà chất lượng mà bạn nhận lại xứng đáng hơn rất nhiều.

Các sản phẩm nổi bật

Giày bảo hộ Nepa GT-204

Nepa GT-204 được xem là mẫu giày bán chạy nhất hiện nay đến từ thương hiệu Nepa. Chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ vào kiểu dáng gọn nhẹ; gây bắt mắt với thiết kế chọn lựa màu sắc chủ đạo: xanh dương và cam, không quá cầu kỳ. Kiểu dáng đơn giản, không kém phần sang trọng, mang lại cảm giác tươi tắn, năng động để vừa có thể đi làm, đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè nhưng vẫn đáp ứng được các yêu cầu bảo hộ cần có.

Giày bảo hộ Nepa GT-204

Giày bảo hộ Nepa GT-116

Nếu bạn muốn bảo vệ đôi chân một cách toàn diện thì kiểu dáng cổ cao chính là một trong những lựa chọn thích hợp. Vẻ ngoài mang phong cách mạnh mẽ, cá tính, cực kỳ thích hợp với nam giới. Thân giày làm từ da thật, mang màu nâu bò đặc trưng, tạo nên một mẫu giày bền bỉ và có khả năng chống thấm nước tốt. Đế giày bằng PU có lớp lót thép chống đâm xuyên, có các rãnh sâu nhằm tăng ma sát khi di chuyển, mũi giày có cấu tạo bằng thép chịu lực cao.

Giày bảo hộ Nepa GT-116

Giày bảo hộ Nepa GT-134

Đây chính là mẫu giày gây ấn tượng với người tiêu dùng từ cái nhìn đầu tiên bởi diện mạo bắt mắt mang phong cách thể thao với tông màu xám chủ đạo. Điều này sẽ hạn chế thấp nhất có thể việc bám bụi khi sử dụng. Ngoài các tính năng bảo hộ cơ bản: chống trơn trượt, chống đâm xuyên, chống va đập… GT-134 còn nổi bật bởi phần đế được cấu tạo kết hợp giữa hai thiết kế: phần cao su gồ lên và các rãnh tăng ma sát. Nepa GT-134 là một cái tên không thể bỏ qua.

Giày bảo hộ Nepa GT-134

Giày bảo hộ Nepa 36N

Nepa 36N mang vẻ ngoài và màu sắc khá giống với Nepa GT-134, nhưng đây lại là thiết kế cổ cao mà bạn không thể bỏ lỡ. Nếu như GT-116 có phần bụi bặm và đậm hơi hướng boot, thì 36N lại mang tính thể thao, năng động. Giày có khung bảo vệ chịu lực va chạm lên đến 200J, vỏ giày bằng da chống thấm nước, đế giày có độ bám tốt cùng với lớp lót thép chịu lực 1100N, chống đâm xuyên hiệu quả. Ngoài các chức năng trên, Nepa 36N còn có thể giúp người dùng tránh được nguy cơ đau cột sống, bảo vệ đôi chân tối đa.

Giày bảo hộ Nepa 36N

Mua giày bảo hộ Nepa chính hãng tại Thành Đạt Safety

Thành Đạt Safety sẽ là lựa chọn mà bạn có thể trao sự tin tưởng khi muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua và sử dụng giày bảo hộ nhập khẩu, vì các sản phẩm mà bạn nhận được, hoàn toàn được nhập khẩu chính hãng 100%, luôn được kiểm định chặt chẽ về chất lượng và phân phối đa dạng mẫu mã đến từ các thương hiệu khác nhau.

Để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại Thành Đạt Safety với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, làm việc 24/ 24 để có thể mang đến cho bạn những tư vấn rõ ràng, cụ thể về các sản phẩm giày bảo hộ nhập khẩu và hỗ trợ tận tình từ khâu chọn lựa đến sau khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Để đảm bảo mua giày Nepa nhập khẩu chính hãng, giá chuẩn anh em hãy đến đúng địa chỉ của Thành Đạt Safety.

Địa chỉ hệ thống cửa hàng Thành Đạt Safety

  • Cơ sở 1: Số 92, ngõ 13, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 155/3 Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0933.911.900 ( Miền Bắc ) – 0932.911.900 ( Miền Nam ) để được tư vấn miễn phí. Trân trọng cảm ơn quý khách!

Đánh giá nội dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *