Địa chỉ mua giày bảo hộ Delta Plus chính hãng, giá rẻ

Các dòng sản phẩm đến từ đất nước Pháp thơ mộng được cả thế giới tin tưởng tiêu dùng bởi được sản xuất với công nghệ hiện đại cùng nhiều tiêu chuẩn khắt khe. Và giày bảo hộ cũng không ngoại lệ, hơn 40 năm hình thành và phát triển, thương hiệu giày Delta Plus đã có mặt trên 90 quốc gia và vùng lãnh thổ, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu khách hàng trên thế giới. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ mua giày bảo hộ Delta Plus uy tín, chính hãng.

Thương hiệu Delta Plus

Thương hiệu Delta Plus

Delta Plus là thương hiệu giày bảo hộ lao động được ra đời tại Pháp, đã xuất hiện trên nhiều quốc gia lớn nhỏ khác nhau, được đại đa số người lao động tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, cái tên Delta Plus đã chinh phục người dùng toàn cầu bởi các tính năng bảo hộ tối ưu, chất lượng bền bỉ đi cùng năm tháng.

Tại thị trường ngoài nước nói chung và tại Việt Nam nói riêng, Delta Plus ghi điểm tuyệt đối trong lòng tin của khách hàng nhờ phong cách hiện đại, sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN ISO 20345:2011. Mỗi sản phẩm giày bảo hộ Delta Plus đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường, đảm bảo về chất lượng để mang đến cho khách hàng sự an tâm .

Ưu thế nổi bật của thương hiệu

Kiểu dáng đa dạng

Nhằm đáp ứng nhu cầu về sở thích của đa dạng đối tượng người lao động làm việc trong nhiều ngành nghề khác nhau, mẫu thiết kế giày chính là một trong những tiêu chí mà nhà sản xuất đến từ Pháp đặc biệt quan tâm. Đa số sản phẩm đều có kiểu dáng hiện đại, tối giản, mang màu sắc chủ đạo đơn giản, phong cách linh hoạt, phù hợp với nhiều ngành nghề. Khi bạn đi chơi, đi phượt thì những đôi giày này cũng có thể sử dụng như một đôi giày bình thường. Delta Plus còn có dòng sản phẩm giày lười để tối ưu hóa việc mang và tháo giày.

giày bảo hộ Delta Plus chính hãng

Chất liệu cao cấp

Delta Plus sử dụng chất liệu cao cấp như da thật hoặc vải cotton có sự kết hợp sợi Polyester để cấu tạo vỏ ngoài sản phẩm. Lớp trong sử dụng vải Polyamide thông thoáng, thấm hút mồ hôi cực tốt. Lớp lót giày được làm từ vật liệu EVA, Latex có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh giặt giũ. Phần đế được làm bằng PU mật độ khác nhau hoặc Polyurethane có thể giúp đôi chân người dùng được bảo vệ tối ưu trong những điều kiện môi trường làm việc thường xuyên ứ đọng nước hay có sàn, nền trơn trượt.

Tính năng bảo hộ tối ưu

Được sản xuất tại Pháp – quốc gia nổi tiếng về việc đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của tiêu chuẩn hiện đại, tỉ mỉ, chau chuốt trong từng chi tiết của sản phẩm, vì thế mà các loại chất liệu đều được chọn lọc kỹ càng. Cùng với công nghệ sản xuất vượt trội, giày tạo cảm giác ôm chân, thoải mái cho người dùng và đặc biệt là vẫn đảm bảo được các tính năng bảo hộ cơ bản: chống đâm xuyên, chống trơn trượt, chống va đập và chống được các lực tác động từ môi trường bên ngoài.

Các sản phẩm nổi bật của giày Delta Plus

Giày bảo hộ Delta Plus Jet2

Giày bảo hộ Delta Plus Jet2

Đây là dòng giày cổ thấp bán chạy nhất của hãng được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu EN ISO 20345:2011 và EN ISO 20344:2011 kết hợp từ nhiều chất liệu cao cấp, chọn lọc kỹ càng. Sử dụng Polyurethane cho phần đế giày, gồm 2 lớp phun đúc kết dính, lớp trên mềm tạo sự êm ái cho đôi chân, lớp dưới cứng hơn tăng khả năng chống mài mòn. Lớp trong là vải Polyamide hút ẩm cao, thoáng khí, kháng khuẩn và chống lại một số loại côn trùng. Deltaplus Jet2 bảo vệ tối ưu cho đôi chân người lao động ở nhiều môi trường làm việc khắc nghiệt.

Giày bảo hộ Delta Plus JUMPER2

Giày bảo hộ Delta Plus JUMPER2

Nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm giày bảo hộ bảo vệ cho cả cổ chân thì phiên bản cổ cao này của Delta Plus đáng được quan tâm. Cũng giống như người anh em Jet2, Jumper2 thích hợp với những người thích đôi chân được ôm gọn và bảo vệ nhiều hơn. Làm bằng chất liệu da cao cấp có khả năng không bị thấm nước khi sử dụng tại các khu vực có bề mặt ướt. Lưới lót Polyamide thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoáng mát cho đôi chân.

Giày bảo hộ Delta Plus MIAMI

Giày bảo hộ Delta Plus MIAMI

Dành cho những đối tượng khách hàng thích sự đơn giản hóa trong việc mang và tháo giày, MIAMI sở hữu thiết kế không dây tiện lợi được nhiều khách hàng ưa chuộng khi có thể giúp tiết kiệm tối đa thời gian sử dụng của người dùng. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này liên tục trong tình trạng cháy hàng này nhờ các đặc điểm tiện dụng và tính năng ưu việt: thân giày vải lưới nhẹ, thoáng khí; lớp lót giảm sock, tạo cảm giác êm chân; đế đúc PU có nhiều rãnh tăng độ bám, chống dầu, chống mài mòn tốt.

Địa chỉ mua giày bảo hộ Delta Plus chính hãng

Để tìm mua một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, Thành Đạt Safety sẽ là địa chỉ mà bạn có thể trao tin tưởng lựa chọn mua sắm, vì các sản phẩm mà bạn tin dùng, hoàn toàn được nhập khẩu chính hãng 100%, được kiểm định chặt chẽ về chất lượng và cập nhật cũng như phân phối đa dạng mẫu mã đến từ các thương hiệu khác nhau. Thành Đạt Safety đã đưa ra chính sách hoàn tiền và đền bù gấp 5 lần nếu bạn nhận thấy các chi tiết chứng minh sản phẩm là hàng giả, kém chất lượng.

Địa chỉ mua giày bảo hộ Delta Plus chính hãng

Thành Đạt Safety là công ty phân phối giày Delta Plus nhập khẩu chính hãng tại thị trường Việt Nam. Để đảm bảo mua giày Delta Plus nhập khẩu chính hãng, giá chuẩn anh em hãy đến đúng địa chỉ của Thành Đạt Safety.

Địa chỉ hệ thống cửa hàng

  • Cơ sở 1: Số 92, ngõ 13, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 155/3 Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0933.911.900 ( Miền Bắc ) – 0932.911.900 ( Miền Nam ) để được tư vấn miễn phí. Trân trọng cảm ơn quý khách!

Đánh giá nội dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *