Địa chỉ mua giày bảo hộ lao động TOPPEO chính hãng, giá rẻ

Hiện nay, ngày càng nhiều tình trạng hàng giả, kém chất lượng xuất hiện và trở thành vấn đề gây nhiều bức xúc trên thị trường hàng nhập khẩu khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang. Và giày bảo hộ lao động cũng không ngoại lệ, đặc biệt là sản phẩm của thương hiệu giày bảo hộ Toppeo đến từ Hàn Quốc. Vậy làm thế nào để sở hữu được đôi giày bảo hộ chính hãng, chất lượng với giá hợp lý? Lựa chọn địa chỉ phân phối giày bảo hộ Toppeo uy tín chính là giải pháp lý tưởng nhất.

Thương hiệu giày bảo hộ Toppeo

giày bảo hộ lao động TOPPEO chính hãng, giá rẻ

Hàn Quốc được biết đến là nơi sản sinh ra rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng trong và ngoài nước với những sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế từng chi tiết. Toppeo chính là một trong những cái tên ra đời từ nơi đây, đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam.

Nhờ mức giá hợp lý, đa dạng mẫu mã, được sản xuất với công nghệ tiêu chuẩn hiện đại, chất lượng, tính năng bảo hộ lại không hề thua kém các phân khúc giày cao cấp đến từ các thương hiệu khác. Vừa đáp ứng được nhu cầu bảo vệ an toàn cho đôi chân, vừa mang tính thẩm mỹ khi sử dụng, chính vì vậy mà được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Ưu thế nổi bật của thương hiệu Toppeo

Bảo hộ an toàn

  • Mũi giày làm từ thép giúp chống dập ngón 

Lấy cảm hứng từ giày thể thao, đa số các sản phẩm của Toppeo đều có kiểu dáng hệt như giày thể thao bình thường nhưng bảo vệ chân tốt hơn. Nhờ phần mũi giày là thép không bị biến dạng, chịu lực tác động lên đến 200J.

  • Đế làm từ cao su PU chống trơn trượt

Giày Toppeo có phần đế được đúc từ PU – loại cao su có tính năng chống trơn trượt vượt trội hơn nhiều so với các chất liệu khác. Hơn nữa, điều này còn giúp giày khá bền bỉ theo thời gian, có thể chống lại sự ăn mòn từ axit nhẹ và kháng dầu hiệu quả, thích hợp sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

  • Lót thép hợp kim chống đâm xuyên

Thương hiệu Toppeo còn đầu tư vào sản phẩm giày bảo hộ một lớp lót bằng thép hợp kim. Lớp này sẽ được đúc giữa hai lớp đế của giày để tăng khả năng bảo vệ cho bàn chân khỏi lực đâm xuyên của đinh và các vật sắc nhọn làm tổn thương đến đôi chân.

giày bảo hộ lao động TOPPEO chính hãng

Thoải mái khi sử dụng

  • Lót EVA mang lại cảm giác êm ái

Thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của người dùng về cảm giác thô cứng, Toppeo trang bị bên trong giày bảo hộ một lớp lót làm từ chất liệu EVA mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Nó còn có công dụng thoáng khí, chống sốc, bảo vệ gót chân và giảm đau mỏi khi phải di chuyển trong thời gian dài.

  • Giày bảo hộ thoáng khí

Hiểu được nỗi băn khoăn, lo lắng của khách hàng về sự khó chịu khi tích tụ mồ hôi, nhà sản xuất đã sử dụng các chất liệu có khả năng thoáng khí, thấm hút mồ hôi cực tốt. Vì vậy, khi sử dụng giày bảo hộ của hãng, người dùng sẽ không gặp phải tình trạng tiết ra quá nhiều mồ hôi để có thể giữ cho đôi chân luôn khô thoáng, thoải mái.

Các sản phẩm nổi bật

Giày bảo hộ Toppeo SSVN-001

Giày bảo hộ Toppeo SSVN-001

Được xem là mẫu giày bán chạy nhất của hãng, Toppeo SSVN-001 là sản phẩm giày bảo hộ được làm từ vật liệu cao cấp và có thiết kế mang đậm phong cách thể thao, năng động. Phần bên ngoài là chất liệu lưới Quantum Tex tăng cảm giác thoáng khí khi sử dụng. Mũi giày cấu tạo từ thép cứng cáp , có công năng chống va đập, bảo vệ đầu ngón chân hiệu quả.

Giày bảo hộ Toppeo SSVN-002

Giày bảo hộ Toppeo SSVN-002

Ngoài người anh em SSVN-001 thì dòng sản phẩm Toppeo SSVN-002 cũng không hề kém cạnh khi liên tục có số lượng người yêu thích tăng lên ngày càng nhiều trong vài năm gần đây. Được thiết kế đơn giản nhưng mẫu mã không thua kém bất kì sản phẩm đình đám nào cả. Bên cạnh đó, mẫu giày này còn ghi điểm tuyệt đối với người dùng nhờ sự êm ái, thoải mái khi sử dụng.

Giày bảo hộ Toppeo TC-100

Giày bảo hộ Toppeo TC-100

Thuộc dòng giày bảo hộ có chất liệu vải da, Toppeo TC-100 chiếm được lòng tin của đa số người tiêu dùng nhờ vải lót dạng lưới, đế thép chống đinh, mũi thép chống va đập, chống tĩnh điện, đế ngoài được đúc trực tiếp bằng PU. Được thiết kế theo phong cách mới, có phần trẻ trung, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng kết hợp trong nhiều môi trường.

Giày bảo hộ Toppeo TC-100 6H

Giày bảo hộ Toppeo TC-100 6H

Với vẻ ngoài hệt như Toppeo TC-100, nhưng được thiết kế thêm phần cổ cao, TC-100 6H có lớp lưới tổng hợp, khóa dán. Cấu tạo có lớp lót thép ở phần đế, mũi giày bảo vệ các ngón chân bằng thép. Đế giữa bằng phylon, đế ngoài bằng cao su, giày bảo hộ này được ứng dụng dùng trong các ngành xây dựng, ngành công nghiệp nặng và nhẹ.

Mua giày Toppeo chính hãng tại Thành Đạt Safety

Thành Đạt Safety chính là địa chỉ phân phối sản phẩm giày bảo hộ giá rẻ uy tín để bạn có thể an tâm mua sắm và sử dụng giày bảo hộ, bởi các sản phẩm mà bạn nhận được, chúng tôi đảm bảo hoàn toàn nhập khẩu chính hãng 100%, kiểm định chặt chẽ về chất lượng và luôn cập nhật mẫu mã từ nhà sản xuất. Bảo vệ quyền lợi trong quá trình mua sắm, Thành Đạt Safety sẽ hoàn tiền và đền bù gấp 5 lần nếu bạn phát hiện ra sản phẩm là hàng giả, kém chất lượng.

Để khách hàng thuận tiện trong việc mua sắm, Thành Đạt Safety có dịch vụ ship COD tận nơi, cam kết sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao và bạn có thể kiểm tra sản phẩm khi nhận được hàng. Đối với các địa chỉ ở xa, bạn sẽ nhận sản phẩm trong khoảng thời gian từ 1 đến 3 ngày kể từ ngày đặt hàng.

Để đảm bảo mua giày bảo hộ Toppeo chính hãng, giá chuẩn anh em hãy đến đúng địa chỉ của Thành Đạt Safety.

Địa chỉ hệ thống cửa hàng Thành Đạt Safety

  • Cơ sở 1: Số 92, ngõ 13, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 155/3 Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0933.911.900 ( Miền Bắc ) – 0932.911.900 ( Miền Nam ) để được tư vấn miễn phí. Trân trọng cảm ơn quý khách!

Đánh giá nội dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *