Địa chỉ mua giày bảo hộ Simon chính hãng Nhật Bản

Bạn nghĩ sao về việc có thể sở hữu cho mình một đôi giày bảo hộ giá rẻ mà lại vô cùng chất lượng? Điều đó không còn là mơ ước xa vời nữa khi có sự có mặt của thương hiệu giày đình đám đến từ đất nước Nhật Bản – Simon. Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, cổ điển, mong chờ một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý thì rước ngay “em” nó về đội của mình nhé! Hãy cùng đọc bài viết sau để biết thông tin đơn vị bán giày bảo hộ Simon chính hãng giá rẻ.

Thương hiệu giày bảo hộ Simon

Simon là thương hiệu giày bảo hộ lao động ra đời tại Nhật Bản, được thành lập vào năm 1948. Xứ sở mặt trời mọc là quốc gia có ý thức cao về sinh mệnh và bảo đảm sự an toàn của người lao động. Vì vậy mà các sản phẩm giày bảo hộ lao động mang cái tên Simon đều được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao.

Không phải lúc nào hàng rẻ cũng đi kèm với chất lượng kém. Với giá thành rẻ nhưng chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật, Simon là thương hiệu thích hợp với những khách hàng đang tìm kiếm cho mình các sản phẩm giày bảo hộ chất lượng cao từ những thương hiệu uy tín mà lại phù hợp với túi tiền của đa số người lao động.

Thương hiệu giày bảo hộ Simon

Ưu thế nổi bật của thương hiệu giày bảo hộ Simon

Chất liệu cao cấp

Giày bảo hộ Simon sử dụng chất liệu cao cấp là da bò thật có khả năng chống thấm nước để cấu tạo vỏ ngoài sản phẩm và lớp lót EVA không lo bị hầm bí khi sử dụng trong thời gian dài hoặc thời tiết nắng nóng cùng với phần đế được làm bằng cao su hoặc Polyurethane. Vì vậy mà có thể giúp đôi chân người lao động được bảo vệ tốt hơn ở những điều kiện môi trường làm việc thường xuyên ứ đọng nước hay có sàn, nền trơn trượt.

Thiết kế tối ưu

Sản phẩm được thiết kế với mẫu mã mang đậm tính thời trang, tinh tế, mới mẻ, theo hơi hướng hiện đại nhưng không kém phần cổ điển. Với màu sắc chủ đạo là màu đen, giày nổi bật lên sự đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng lao động trong nhiều ngành nghề khác nhau. Giày có chiều cao từ 7 đến 10cm, có trọng lượng trên dưới 1kg. Vì vậy, khi sử dụng, bạn không có cảm giác khó khăn khi di chuyển.

Bảo hộ an toàn

Mặt ngoài được cấu tạo từ một số loại da, vật liệu tổng hợp và vải sợi giúp nâng cao độ thông thoáng, chống thấm nước, chống tĩnh điện và dễ dàng vệ sinh. Simon đặc biệt quan tâm vào đế giày vì đây vốn là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với điều kiện môi trường làm việc. Phần đế được làm từ cao su, có các rãnh sâu tăng lực ma sát, tăng độ bám và giảm lực tác động từ bên ngoài lên đôi chân người dùng cũng như chống lại sự ăn mòn của hóa chất. Mũi giày có lớp thép bảo vệ các ngón chân không bị tổn thương khi chẳng may bị vật nặng rơi trúng.

Các sản phẩm nổi bật

Giày bảo hộ Simon TS311EST

Giày bảo hộ Simon TS311EST

Simon TS311EST được thiết kế với phần vỏ bên ngoài làm bằng da thật 100%, có khả năng chống thấm nước cao, bền bỉ trong nhiều môi trường làm việc và dễ dàng lau chùi khi bám bẩn. Sử dụng vật liệu Polyurethane đạt tiêu chuẩn SRC ở phần đế giày giúp tăng khả năng chống trơn trượt, chống dầu/axit ăn mòn, chịu nhiệt cao và chống trơn trượt khi làm việc. Với kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng, TS311EST xứng đáng trở thành sự lựa chọn được bạn ưu tiên hàng đầu.

Giày bảo hộ Simon TS7011

Giày bảo hộ Simon TS7011

Lại là một siêu phẩm tiếp theo đến từ nhà Simon, vẻ ngoài của TS7011 được làm từ da bò mềm có độ sần nhất định, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Phần mũi giày có lót thép, chống va đập mạnh từ điều kiện môi trường bên ngoài để có thể bảo vệ toàn diện cho các ngón chân. Lớp lót chân bên trong được thiết kế bằng chất liệu EVA êm ái, tạo cảm giác thoải mái, êm ái trong khoảng thời gian dài.

Giày bảo hộ Simon TS5511

Giày bảo hộ Simon TS5511

Đây là dòng sản phẩm có phần cứng cáp hơn hai sản phẩm trên, có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng bảo hộ cơ bản, điều này đã giúp Simon có được chỗ đứng trên thị trường và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Giống như các mẫu thiết kế cùng thương hiệu khác, TS5511 có khả năng chống hóa chất ăn mòn, chống trơn trượt, chống thấm nước, chống đâm xuyên bới các vật sắc nhọn và chống va đập tốt.

Giày bảo hộ Simon ST3011R

Giày bảo hộ Simon ST3011R

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một sản phẩm giày bảo hộ có trọng lượng nhẹ thì ST3011R là một lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm dưới 1kg, có chiều cao từ 7 đến 10cm nên dễ dàng trong việc mang và tháo giày cũng như khi di chuyển, vận động. Sử dụng Polyurethane làm đế giày, kết hợp thiết kế các đường rãnh, tăng khả năng chống trơn trượt cao. Nắp giày làm bằng thép cacbon, chịu lực va đập mạnh, đảm bảo an toàn cho đôi chân.

Mua giày bảo hộ Simon chính hãng tại Thành Đạt Safety

Lòng tin của bạn chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng khi lựa chọn Thành Đạt Safety là nơi để tin tưởng mua và sử dụng sản phẩm giày bảo hộ. Công ty chuyên phân phối các sản phẩm giày bảo hộ uy tín, chính hãng để bạn có thể an tâm mua sắm, cam kết các sản phẩm mà bạn nhận được hoàn toàn nhập khẩu chính hãng 100%, được kiểm định chặt chẽ về chất lượng và luôn đem đến cho khách hàng đa dạng mẫu mã từ nhà sản xuất. Để bảo vệ quyền lợi của bạn, Thành Đạt Safety đảm bảo sẽ hoàn tiền và đền bù gấp 5 lần nếu bạn phát hiện ra sản phẩm là hàng giả, hàng kém chất lượng.

giày bảo hộ Simon chính hãng

Nhằm tiết kiệm tối đa khoảng thời gian của bạn khi phải đến trực tiếp cửa hàng mua sắm, Thành Đạt Safety có dịch vụ ship COD tận nơi, chúng tôi cam kết sản phẩm được kiểm tra kỹ trước khi trao đến tay người tiêu dùng và bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Ở các địa chỉ xa, khách hàng sẽ nhận sản phẩm từ 1 đến 3 ngày kể từ khi đặt hàng.

Để đảm bảo mua giày bảo hộ Simon chính hãng, giá chuẩn anh em hãy đến đúng địa chỉ của Thành Đạt Safety.

Địa chỉ hệ thống cửa hàng Thành Đạt Safety

  • Cơ sở 1: Số 92, ngõ 13, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 155/3 Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0933.911.900 ( Miền Bắc ) – 0932.911.900 ( Miền Nam ) để được tư vấn miễn phí. Trân trọng cảm ơn quý khách!

Đánh giá nội dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *