Địa chỉ mua giày bảo hộ DH – DH Group chính hãng

DH là thương hiệu giày bảo hộ lao động nội địa đã quá đỗi quen thuộc đối với đa số người lao động Việt ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực công nghiệp và xây dựng. Hoạt động với vai trò đưa ra thị trường các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, giày bảo hộ DH đạt tiêu chuẩn an toàn, bền bỉ trong nhiều môi trường làm việc khác nhau nhưng lại có mức giá cực kỳ phải chăng, phù hợp với nhu cầu của người dùng trong nước. Địa chỉ mua giày bảo hộ DH ở đâu uy tín, chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu giày bảo hộ DH

Thương hiệu giày bảo hộ DH thuộc công ty DH-group của Việt Nam. Hoạt động với tiêu chí “da chắc đế bền, bảo vệ vượt trội”, không ngừng tạo nên sự khác biệt giữa vô vàn thương hiệu giày bảo hộ lao động và ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, DH đã trở thành cái tên uy tín và là sự lựa chọn tin cậy chiếm được lòng tin của người lao động, giày bảo hộ được sản xuất bởi DH-group còn là trợ thủ đắc lực cho các công trình, cho ngành công nghiệp nặng, cơ khí và một số lĩnh vực khác đem đến sự an toàn lao động, yên tâm cho người dùng

giày bảo hộ DH

Ưu thế nổi bật của thương hiệu giày bảo hộ DH

Bảo vệ vượt trội

DH sản xuất các dòng sản phẩm giày bảo hộ lao động dựa theo tiêu chuẩn công bố chất lượng trên từng đặc tính và chi tiết của sản phẩm, mang đến sự an toàn tuyệt đối và thoải mái cho người dùng. Giày có mũi sắt chống va đập, chịu lực cao; đế chống dầu, có lớp lót thép ở đế giày để chống đâm xuyên, hạn chế tối đa các nguy cơ rủi ro ảnh hưởng đến đôi chân, giúp bạn an tâm khi sử dụng.

Kiểu dáng đa dạng

Giày bảo hộ lao động DH có 4 dòng sản phẩm bao gồm giày bảo hộ DH dòng Cao cấp, dòng Trung cấp, dòng Phổ thông và dòng Cao cổ + Ủng. Đối với dòng Phổ thông DH-group, đây là dòng sản phẩm phổ biến nhất và đang là sự lựa chọn phù hợp tại các công trình xây dựng, dàn khoan dầu khí và khu sản xuất.

giày bảo hộ DH giá rẻ

Chất liệu cao cấp

Giày bảo hộ DH với thân giày làm bằng da trâu/bò được chọn lọc kỹ càng, độ dày kỹ thuật từ 1.6mm trở lên, đảm bảo độ bền vượt trội. Đối với dòng Cao cấp, lót bên trong được sử dụng chất liệu bằng da tăng tính hút ẩm, còn với các dòng còn lại, lót bên trong là cotton, hút ẩm, đem đến sự thoáng khí và thoải mái khi sử dụng. Đế giày có chất liệu cao su chống dầu có độ đàn hồi, tăng tính ma sát và bám dính cao.

Các sản phẩm nổi bật

Giày bảo hộ DH Group 01

Thuộc dòng giày bảo hộ cao cấp, DH Group 01 có phần thân được bao quanh bởi lớp da bò/trâu thật có độ dày nhất định qua xử lý kỹ thuật hiện đại không để lại mùi, bền bỉ và có khả năng chống nước tốt. Lớp lót bên trong bằng da tăng tính hút ẩm, đem đến sự thoáng khí và thoải mái khi sử dụng. Đế giày làm từ cao su chống dầu nên có độ đàn hồi cao và lực bám tốt, tăng ma sát khi di chuyển, chịu nhiệt cao. Lót đế giày sử dụng chất liệu kim loại, chống đinh hay các vật sắc nhọn khác.

Giày bảo hộ DH Group 01

Giày bảo hộ DH Group 20

DH Group 20 là một trong những sản phẩm nằm trong phân khúc dòng trung cấp có lớp lót bên trong giày được làm bằng chất liệu bằng cotton có tính hút ẩm, đem đến sự thoáng khí và thoải mái khi sử dụng. Mũi giày và lớp lót đế có kim loại, giúp chống vật nặng va chạm, giảm thiểu rủi ro trước các vật nhọn như đinh và các kim loại khác, đạt chuẩn ISO EN 12568.

Giày bảo hộ DH Group 20

Giày bảo hộ EDH Group K14

Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng và chiếm được lòng tin của đại đa số người lao động tại các công trường, công xưởng và xí nghiệp. Vỏ ngoài có cấu tạo như những đôi giày khác cùng thương hiệu, nhưng sản phẩm này lại có lớp da sần từ chất liệu da bò/ trâu với độ dày từ 1.6mm trở lên, vô cùng bền bỉ. Đế giày làm từ nhựa PVC chống dầu, có độ đàn hồi và khả năng bám dính cao.

Giày bảo hộ EDH Group K14

Giày bảo hộ EDH Group K15

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày bảo hộ cổ cao thì EDH-group K15 là sự lựa chọn tuyệt vời, mang đến sự bảo vệ tốt hơn cho cổ chân khi làm việc ngoài trời. Không làm người dùng thất vọng, EDH Group K15 – sản phẩm nổi bật của hãng có các đặc tính nổi bật: bền bỉ trong nhiều điều kiện môi trường nhờ chất liệu da trâu/bò thật, đế giày PVC chống dầu, bảo vệ chân tối ưu với mũi giày kim loại chống va đập, lót giày kim loại chống đâm xuyên.

Giày bảo hộ EDH Group K15

Mua giày DH chính hãng tại Thành Đạt Safety

Sự tin tưởng của bạn hoàn toàn xứng đáng khi chọn Thành Đạt Safety trong việc mua và sử dụng giày bảo hộ, bởi chúng tôi đảm bảo các sản phẩm mà bạn nhận, hoàn toàn chính hãng 100%, được kiểm định chặt chẽ về chất lượng và luôn cập nhật đa dạng mẫu mã. Để bảo vệ quyền lợi trong quá trình mua sắm, Thành Đạt Safety sẽ hoàn tiền và đền bù gấp 5 lần nếu bạn phát hiện ra sản phẩm là hàng giả, kém chất lượng.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp làm việc 24/ 24 sẵn sàng mang đến cho bạn những tư vấn rõ ràng, cụ thể, hỗ trợ tận tình để bạn có thể trải nghiệm được các dịch vụ tốt nhất tại công ty chúng tôi .Để đảm bảo mua giày bảo hộ DH chính hãng, giá chuẩn anh em hãy đến đúng địa chỉ của Thành Đạt Safety

Địa chỉ hệ thống cửa hàng Thành Đạt Safety

  • Cơ sở 1: Số 92, ngõ 13, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 155/3 Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0933.911.900 ( Miền Bắc ) – 0932.911.900 ( Miền Nam ) để được tư vấn miễn phí. Trân trọng cảm ơn quý khách!

Đánh giá nội dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *