Địa chỉ mua giày bảo hộ lao động Takumi – Nhật Bản

Trong những năm gần đây, thị trường giày bảo hộ xuất hiện hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, nhưng cái tên Takumi vẫn có được chỗ đứng trong lòng của người tiêu dùng nhờ kiểu dáng đa dạng, tính năng bảo hộ tuyệt đối được sản xuất với công nghệ hiện đại. Để mua giày bảo hộ Takumi nên chọn địa chỉ nào để đảm bảo mẫu mã đẹp, chính hãng, bảo hành tốt? Bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời xứng đáng nhất.

Thương hiệu giày bảo hộ Takumi

Takumi là thương hiệu giày bảo hộ được sản xuất và sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản. Trong tiếng Nhật, Takumi nghĩa là “người thợ lành nghề”. Hoạt động với sứ mệnh giống như tên gọi, mỗi chi tiết trên giày bảo hộ lao động Takumi đều cho thấy sự khéo léo và tỉ mỉ của một “người thợ lành nghề”.

Trải qua nhiều năm ngày càng đổi mới và phát triển, từng sản phẩm Takumi cho ra mắt đều mang đến những trải nghiệm riêng biệt cho người dùng. Chất liệu cũng như đôi giày hoàn chỉnh đều được nhà sản xuất thử nghiệm và kiểm định chặt chẽ, bởi Takumi luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất với công nghệ hiện đại nhất.

Thương hiệu giày bảo hộ Takumi

Ưu thế nổi bật của thương hiệu Takumi

Đáp ứng đa dạng môi trường làm việc

Đối với ngành có môi trường làm việc trong phòng sạch như việc nghiên cứu, thí nghiệm, Takumi sẽ lựa chọn chất liệu vải hoặc vải lưới để cấu tạo vẻ ngoài sản phẩm. Còn đối với các ngành khác tại công trường, công xưởng, khai thác đóng tàu,… có nhiều nguy cơ rủi ro cao, giày bảo hộ sẽ được làm bằng chất liệu da vì có độ bền cao và không bị ăn mòn theo thời gian.

Tính năng bảo hộ tuyệt đối

Sản phẩm có thành phần cấu tạo chính là vải lưới hoặc da, đây là 2 chất liệu chống tĩnh điện có ứng dụng cao trong sản xuất giày bảo hộ. Đối với chất liệu da bò cao cấp, có độ dày nhất định chịu lực tác động từ bên ngoài. Đế giày cao su có độ đàn hồi tốt,chống dầu mỡ và kháng lại một số loại axit nhẹ, có các rãnh tạo độ bám và tăng khả năng chống trơn trượt. Kết hợp lớp lót thép ở cả đế giày và mũi giày để chống đinh và bảo vệ mũi chân tránh khỏi các vật nặng rơi.

ưu điểm giày bảo hộ Takumi

Mẫu mã đa dạng

Takumi đã tung ra thị trường các dòng sản phẩm đáp ứng yêu cầu và sở thích của người tiêu dùng về kiểu dáng. Cụ thể như, đối với các khách hàng muốn đơn giản hóa việc mang và tháo giày thì sẽ có mẫu thiết kế giày lười gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo các tính năng bảo hộ cơ bản. Ngoài ra, để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, Takumi còn cho ra mắt loại giày bảo hộ thể thao có thiết kế trẻ trung năng động với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau được ứng dụng cho các kỹ sư, kỹ thuật viên đi công trường hoặc cũng có thể sử dụng như một đôi giày thể thao đi chơi, đi phượt hằng ngày.

Các sản phẩm nổi bật

Giày bảo hộ Takumi TSH-300

Đây là phiên bản giày cổ thấp với màu đen chủ đạo, có cấu tạo từ lớp da bắt mắt, sáng bóng. Ngoài mũi thép và đế lót thép, TSH-300 còn có khả năng chống chịu nhiệt lên đến 300 độ C. Chính vì điều này, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi dùng để làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao: hầm lò, nhà máy hóa chất, cơ khí…

Giày bảo hộ Takumi TSH-300

Giày bảo hộ Takumi TSH-225

Nếu bạn là người thích sự đơn giản hóa trong việc mang và tháo giày khi sử dụng, thì Takumi TSH-225 chính là một trong những sản phẩm đáng để quan tâm. Với vỏ ngoài bằng da thật kết hợp với Microfiber dễ lau chùi và giảm bong tróc. Nhà sản xuất sử dụng chất liệu mới cho phần đế giày để mang đến độ bám dính, chống trơn trượt tốt hơn cho người dùng.

Giày bảo hộ Takumi TSH-225

Giày bảo hộ Takumi TSH-120

Mang vẻ ngoài cổ điển, không kém phần khỏe khoắn và nam tính, Takumi TSH-120 rất được lòng tin của các công nhân, kỹ sư. Bên cạnh đó, nhờ việc sử dụng các chất liệu cao cấp như da thật và PolyUrethane, sản phẩm sẽ mang đến cho người dùng sự bền bỉ, thích hợp để kết hợp sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như xây dựng, sản xuất công nghiệp, sửa chữa cơ khí, phòng thí nghiệm…

Giày bảo hộ Takumi TSH-120

Giày bảo hộ Takumi Runner

Đây là dòng sản phẩm có kiểu dáng đậm phong cách năng động, không khác gì các mẫu giày thể thao bình thường. Mẫu thiết kế được lên ý tưởng tại Việt Nam, sử dụng màu xanh dương làm chủ đạo kết hợp các chất liệu cao cấp: đế cao su, PU, Cotton & Polyester, mũi thép, tấm lót thép kết hợp cùng sợi tổng hợp, giúp giày nhẹ hơn, giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Giày bảo hộ Takumi Runner

Mua giày Takumi chính hãng tại Thành Đạt Safety

Thành Đạt Safety là địa điểm lý tưởng để bạn trao sự tin tưởng trong việc mua và sử dụng giày bảo hộ, chúng tôi đảm bảo các sản phẩm mà bạn nhận, hoàn toàn chính hãng 100%, được kiểm định chặt chẽ về chất lượng và luôn luôn cập nhật những mẫu mới nhất từ nhà sản xuất. Để bảo vệ quyền lợi trong quá trình mua sắm, Thành Đạt Safety sẽ hoàn tiền và đền bù gấp 5 lần nếu bạn phát hiện ra sản phẩm là hàng giả, kém chất lượng.

Với mong muốn khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp làm việc 24/ 24 để có thể sẵn sàng mang đến cho bạn những tư vấn rõ ràng, cụ thể và hỗ trợ tận tình.

Thành Đạt Safety là công ty phân phối giày bảo hộ Takumi chính hãng tại thị trường Việt Nam. Để đảm bảo mua giày bảo hộ Takumi chính hãng, giá chuẩn anh em hãy đến đúng địa chỉ của Thành Đạt Safety.

Địa chỉ hệ thống cửa hàng Thành Đạt Safety

  • Cơ sở 1: Số 92, ngõ 13, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 155/3 Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0933.911.900 ( Miền Bắc ) – 0932.911.900 ( Miền Nam ) để được tư vấn miễn phí. Trân trọng cảm ơn quý khách!

Đánh giá nội dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *