Địa chỉ mua giày bảo hộ CAT (Caterpillar ) chính hãng Mỹ

Thương hiệu giày bảo hộ Caterpillar hay còn gọi tắt là CAT, nổi tiếng từ năm 1904 đến từ nước Mỹ là dòng giày cao cấp, chất lượng đã chinh phục được người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với kiểu dáng thời trang, chất liệu giày phong phú phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, phong cách đa dạng từ bụi bặm đến sang trọng khiến CAT được ưa chuộng đặc biệt tại các nước Châu Âu và trên toàn thế giới. Vậy ở Việt Nam, địa chỉ mua giày CAT (Caterpillar) chính hãng ở đâu tốt nhất, bạn có thể tìm đọc những gợi ý chia sẻ thêm thông tin cần biết sau đây nhé!

Vài nét về thương hiệu giày bảo hộ CAT (Caterpillar)

giày bảo hộ CAT (Caterpillar)

Caterpillar INC (CAT) trực thuộc một công ty của Mỹ, nằm trong hệ thống Fortune 100 chuyên về thiết kế, sản xuất máy móc, động cơ, thiết bị xây dựng… lớn nhất thế giới.

Caterpillar INC bắt đầu sáp nhập chính vào Holt Manufacturing Company và C. L.Best Tractor Company để từng bước tạo nên “Caterpillar Tractor Company” vào năm 1925, với trụ sở chính đặt tại bang California – Hoa Kỳ. Năm 1986, công ty tái tổ chức thành một công ty tại Delaware lấy tên là “Caterpillar Inc”, có trụ sở đặt tại Deerfield, Illinois. Sau đó, khoảng năm 2017, công ty cũng đăng ký giấy phép và tiếp thị một dòng giày dép, quần áo theo tên CAT – Caterpillar.

Chất liệu sản xuất các sản phẩm của hãng Caterpillar đều là chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn EU. Chính vì thế nên giá thành của hãng này cực kì cao, cao hơn so với nhiều hãng giày bảo hộ nhập khẩu khác. Nhiều khách hàng lựa chọn những đôi giày của hãng Caterpillar bởi giày có thiết kế mũi giày cứng cáp, an toàn, bền bỉ. Giày CAT (Caterpillar) là mẫu giày phù hợp với người lao động, đặc biệt là việc nặng nhọc.

Ưu thế nổi bật của giày bảo hộ CAT (Caterpillar)

  • Caterpillar – đôi giày dáng casual hàng đầu
  • Một mẫu giày hàng đầu của thương hiệu đến từ Cali, Mỹ.
  • Độ tiện dụng của những đôi CAT luôn là số 1, với kiểu dáng cực đơn giản mà lại rất chất.
  • Da chuẩn, bảo hành cho khách hàng yên tâm
  • Đường chỉ may chắc chắn, bảo dưỡng – bảo hành 12 tháng
  • Đầy đủ tính năng bảo hộ an toàn của một đôi giày bảo hộ

Top 5 sản phẩm giày bảo hộ CAT (Caterpillar) nổi tiếng nhất hiện nay

Cùng tìm hiểu một vài sản phẩm giày bảo hộ lao động hot hit của thương hiệu này nhé :

Mẫu giày bảo hộ CAT (Caterpillar) Diagnostic Boot

Giày CAT (Caterpillar) Diagnostic Boot là đôi bốt không thấm nước, chống cách điện với phần viền cổ cứng cáp, tông màu nâu chủ đạo, đế giày được làm từ cao su tổng hợp, có thể di chuyển trên mọi địa hình. Giày được làm từ chất liệu da cao cấp, nhập khẩu chính hãng 100%, anh em yên tâm sử dụng.

giày bảo hộ CAT (Caterpillar) Diagnostic Boot

Mẫu giày bảo hộ Caterpillar Second Shift Boot

Năm 2021, mẫu giày Caterpillar được giới trẻ săn lùng bởi phong cách thời trang độc lạ. Giày có kiểu dáng chắc chắn với vỏ ngoài làm bằng chất liệu da thật cao cấp, lót lưới Nylon thoáng khí tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi mang giày. Đế giày chống trơn trượt, có thể tháo rời phần PU để thuận tiện cho người dùng, thép Shank giúp ổn định và hỗ trợ bảo vệ an toàn cho đôi chân của bạn.

Mẫu giày bảo hộ Caterpillar Second Shift Boot

Mẫu giày bảo hộ Caterpillar Threshold Boot

Giày Caterpillar Threshold Boot nhập khẩu được được cấu tạo từ chất liệu da thật 100%. Đế giày làm bằng cao su mềm bền, dẻo trên mọi địa hình, lớp da thoáng khí phía trên giày giúp người mang cảm thấy thoáng khí, thoải mái khi di chuyển. Đế giày còn được thiết kế đặc biệt, làm bằng cao su phủ PU tăng khả năng chống trơn trượt, lớp lót chống thấm tốt, đế thép chắc chắn, phù hợp hơn với nhiều quý ông sang trọng.

Mẫu giày bảo hộ Caterpillar Threshold Boot

Mẫu giày bảo hộ Caterpillar Outline Steel Toe Work Boot

Giày Caterpillar Outline Steel Toe Work Boot màu vàng nâu được cấu tạo từ da thật 100%, là giày nhập khẩu chính hãng. Đế giày làm bằng cao su nên đảm bao độ bền tuyệt đối, có thể tháo rời khi cần khi địa hình không phù hợp.

Mẫu giày bảo hộ Caterpillar Outline Steel Toe Work Boot

Mẫu giày bảo hộ Caterpillar Stormers 6

Giày Caterpillar Stormers 6″ Steel Toe Industrial Boot là dòng giày nam được làm từ chất liệu cao su, chống trơn trượt trên mọi địa hình, lớp lót giày có khả năng chống thấm nhờ áp dụng công nghệ độc quyền của hãng. Giày có thể đi dưới tuyết, làm việc trong công trường hay chơi thể thao đều phù hợp.

Mẫu giày bảo hộ Caterpillar Stormers 6

Lưu ý khi mua giày bảo hộ CAT (Caterpillar) ở Việt Nam

Những năm gần đây, thị trường giày nói chung và giày bảo hộ, giày nhập khẩu  CAT (Caterpillar) nói riêng tại nước ta rất đa dạng, phong phú nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng ngày càng lớn của người dân. Trong bối cảnh có nhiều khu công nghiệp, nhà máy phát triển tại Việt Nam. Các công ty, cửa hàng và đại lý về đồ bảo hộ lao động tại 3 miền Bắc, Trung, Nam rất nhiều, nên nếu không phải người tiêu dùng thông thái bạn có thể sẽ mua phải giày nhái, kém chất lượng. Vậy địa chỉ mua giày CAT (Caterpillar) chính hãng tại nước ta ở những đâu? Hãy cùng chúng tôi khám phá một trong những địa chỉ bán giày bảo hộ lao động uy tín số 1 hiện nay – Thành Đạt Safety

Địa chỉ mua giày bảo hộ CAT uy tín

Thành Đạt Safety là công ty phân phối giày CAT (Caterpillar) chính hãng tại thị trường Việt Nam. Để đảm bảo mua giày CAT chính hãng, giá chuẩn anh em hãy đến đúng địa chỉ của Thành Đạt Safety.

Tại Việt Nam, Thành Đạt Safety có các cơ sở tại địa chỉ:

Địa chỉ hệ thống cửa hàng :

  • Cơ sở 1: Số 92, ngõ 13, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 155/3 Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Cam kết khi mua hàng tại Thành Đạt Safety

giày bảo hộ Caterpillar

Về chất lượng

Khi mua các sản phẩm của CAT (Caterpillar) tại Nam Trung bạn sẽ nhận được sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100%, được kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi về tới Việt Nam. Nói không với hàng nhái, kém chất lượng. Luôn cập nhật mẫu mới nhất từ nhà máy đến với quý khách hàng. Đặc biệt, bất cứ anh em nào khi phát hiện hàng fake, hàng kém chất lượng,.. Thành Đạt Safety sẽ đền bù gấp 5 lần giá trị thực tế.

Về dịch vụ

Nam Trung luôn đào tạo nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng và bán hàng tác phong làm việc chuyên nghiệp, làm việc 24/24, tư vấn rõ ràng, uy tín và hỗ trợ tốt nhất từ khâu trước đến sau mua hàng. Khách hàng sau khi mua hàng, đều cảm thấy hài lòng, thoải mái nhất. Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

Về giá thành

Thành Đạt Safety cam kết đưa ra mức giá phù hợp với người dùng nhất, sau khi đã tham khảo các đơn vị bảo hộ khác trên thị trường. Thành Đạt Safety trở thành một trong những điểm đến của sự hài lòng về giá cả của nhiều anh em.

Chế độ bảo hành

Hỗ trợ quý khách hàng đổi mới trong vòng 7 ngày nếu size số không vừa hoặc lỗi do nhà sản xuất. Bảo hành sản phẩm 3 tháng đến 1 năm.

Mẫu giày bảo hộ Caterpillar đẹp

Chế độ vận chuyển, thanh toán

Tất cả các sản phẩm được đặt hàng, ship đi tại Thành Đạt Safety được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đóng hàng. Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng và thanh toán. Dịch vụ giao hàng ship COD tận nơi tiện lợi, nếu quý khách không tiện đến tận nơi xem hàng được.

Hệ thống phân phối rộng khắp cả nước

Đến nay Thành Đạt Safety đã phân phối các sản phẩm bảo hộ lao động trên toàn quốc, với 4 cửa hàng lớn nhất tại các thành phố lớn : Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng. Và sẽ ngày càng mở rộng thêm nhiều các chi nhánh trên toàn quốc để mang sản phẩm đến gần hơn với quý khách.

Quá trình đặt hàng, mua hàng online, nhận hàng và thanh toán diễn ra chỉ trong 1 đến 3 ngày với những địa chỉ ở xa.

Uy tín số 1 hiện nay

Thành Đạt Safety – với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo Hộ Lao Động sẽ cung cấp đến bạn các sản phẩm giày bảo hộ lao động chính hãng, giá cả hợp lý, nói không với hàng nhái, kém chất lượng.

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng sản phẩm giày chất lượng và uy tín, xuất phát từ cái TÂM của doanh nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ sđt: 0933.911.900 ( Miền Bắc ) – 0932.911.900 ( Miền Nam ) để được tư vấn miễn phí. Trân trọng cảm ơn quý khách!

Đánh giá nội dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *