Cách chọn size giày bảo hộ chính xác, đơn giản

Khi việc tìm đến tận cửa hàng để lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm làm mất khá nhiều thời gian của bạn, giải pháp tốt nhất chính là mua hàng online. Làm thế nào để mua giày bảo hộ online nhưng vẫn đảm bảo đúng kích cỡ đôi chân để tránh việc đổi trả? Giày bảo hộ lao động không chỉ bảo vệ đôi chân người dùng mà còn phải mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp đến cho bạn cách chọn size giày bảo hộ phù hợp để bạn có thể làm việc một cách an toàn.

Cách chọn size giày bảo hộ phù hợp

Việc lựa chọn size giày chính là điều vô cùng quan trọng khi mua sắm và sử dụng giày bảo hộ. Bởi bạn không thể làm việc với sự đảm bảo một cách an toàn khi đang sử dụng một đôi giày quá chật hoặc luôn phải bận tâm xem khi nào giày sẽ rơi ra khỏi chân mình vì quá rộng. Với 03 bước đơn giản, bạn sẽ chọn được một đôi giày bảo hộ chuẩn size, vừa chân, giá rẻ, an toàn cao.

Bước 1: Ước lượng và đo size chân

Khi có sẵn thước đo size chân, việc chọn size sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Vậy chúng ta phải làm gì nếu không có công cụ hỗ trợ? Việc ước lượng bằng gang tay, dây thường, viên gạch,… có đảm bảo được độ chính xác tối đa hay không? Cách giải quyết tốt nhất cho trường hợp này đó chính là chuẩn bị các dụng cụ :giấy, bút, thước và bắt đầu tiến hành đo kích thước bàn chân của mình:

  • Đầu tiên, đặt tờ giấy phẳng, ướm chân lên cố định tờ giấy và vẽ lại khung chân bằng bút chì.
  • Sau đó, dùng bút chì hoàn thiện bản phác thảo một cách chính xác để việc xác định size giày bảo hộ dễ dàng hơn.

Bước 2: Đo chiều dài, chiều rộng chân

Hãy sử dụng các loại thước kẻ có chia vạch cm, mm,… chuẩn xác để có thể đo được kích cỡ của đôi chân đã vẽ trên giấy một cách chính xác nhất. Bên cạnh đó, trong quá trình phác họa kích thước khuôn chân, bạn cần đặc biệt lưu ý chiều dài và chiều rộng giữa các đường kẻ ít nhiều sẽ bị lệch so với kích thước thật của bàn chân, vì vậy bạn nên làm tròn số đo xuống trong khoảng 0,4 cm.

Chú thích:

  • Chiều dài chân là khoảng cách 2 điểm xa nhất theo chiều dọc của bàn chân.
  •  Chiều rộng của chân là khoảng cách giữa 2 điểm xa nhất theo chiều ngang của bàn chân.

Bước 3: Chọn size giày bảo hộ phù hợp

Sau khi đã hoàn thành bước đo và có kết quả, bạn chỉ việc so sánh với bảng size giày của sản phẩm mà bạn đang lựa chọn và mong muốn sở hữu. Điều đặc biệt lưu ý chính là bạn cần đo size chân đảm bảo độ chuẩn xác cao, cho phép sai số khoảng 0.5 mm, nếu không sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn size giày.

Bảng size giày bảo hộ của một số thương hiệu nổi tiếng

Size giày Kingsman / Karl

Size giày Jogger

Size giày K2/Ziben

Size giày Hans

Mẹo đo size giày bảo hộ nhanh, chính xác

Để xác định được size giày một cách nhanh chóng, Thành Đạt Safety sẽ cung cấp đến cho bạn một giải pháp. Tuy nhiên, đây chỉ là kinh nghiệm của chúng tôi  sau nhiều lần đo và chọn size giày bảo hộ cho khách hàng, độ chính xác không cao. Đối với cách này, bạn cần trừ size giày thể thao hoặc size dép mà bạn hay sử dụng ra 01 đơn vị (dòng giày nhập khẩu) và không trừ (dòng giày trong nước), bạn sẽ có được size giày bảo hộ phù hợp .

Nếu đã mua nhầm size giày hoặc khi trải nghiệm thử đôi giày và có cảm giác không thoải mái thì trong vòng 7 ngày, bạn hãy liên hệ đến cửa hàng và yêu cầu  đổi trả sản phẩm. Mong rằng bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý với size giày phù hợp qua những kinh nghiệm được gói gọn trong bài viết trên.

Địa chỉ hệ thống cửa hàng Thành Đạt Safety

Thành Đạt Safety – với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo Hộ Lao Động sẽ cung cấp đến bạn các sản phẩm giày bảo hộ lao động chính hãng, giá cả hợp lý, nói không với hàng nhái, kém chất lượng.

Thành Đạt Safety là công ty phân phối giày bảo hộ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Để đảm bảo mua giày bảo hộ chính hãng, giá chuẩn anh em hãy đến đúng địa chỉ của Thành Đạt Safety.

  • Cơ sở 1: Số 92, ngõ 13, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Trung, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 155/3 Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0933.911.900 ( Miền Bắc ) – 0932.911.900 ( Miền Nam ) để được tư vấn miễn phí. Trân trọng cảm ơn quý khách!

Đánh giá nội dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *