Địa chỉ mua giày bảo hộ k3 cao cấp, chính hãng Hàn Quốc

Cùng với các vật dụng phòng hộ khác, giày bảo hộ được trang bị với vai trò là sản phẩm bảo vệ an toàn cho đôi chân của người lao động, hạn chế tối đa những tổn thương ở chân trong quá trình làm việc. Giày bảo hộ K3 là một trong những thương hiệu sản xuất giày bảo hộ được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao trong nhiều năm gần đây. Cùng tham khảo bài viết sau để tìm kiếm địa chỉ bán giày bảo hộ K3 chính hãng hiện nay nhé!

Thương hiệu K3

Ra đời tại xứ sở Hàn Quốc – quốc gia nổi tiếng về sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm, K3 đã cho ra đời hàng loạt các dòng giày bảo hộ cao cổ vô cùng nổi tiếng và tạo được tiếng vang ở khu vực Châu Á và kể cả thế giới. Giày bảo hộ K3 được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động và bảo vệ toàn diện cho đôi bàn chân của người lao động.

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu về độ an toàn, giày bảo hộ của hãng mang lại cảm giác êm chân, thoải mái và thoáng khí cho người sử dụng. Không chỉ là mẫu giày có thể kết hợp sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, nhiều kiểu quần áo, phù hợp khi đi làm và đi chơi, kể cả đi phượt.

giày bảo hộ k3

Ưu thế nổi bật của giày bảo hộ K3

Có độ bền cao do làm từ vật liệu da chắc chắn

K3 lựa chọn chất liệu da bò/da trâu hoặc sợi tổng hợp có kết cấu chắc chắn. Chính vì điều này mà sản phẩm chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng bởi có độ bền cao, không dễ bị rách, bám bụi, có khả năng chống thấm nước tốt và dễ dàng vệ sinh bề mặt giày.

Đế giày làm từ cao su giúp chống trơn trượt

Phần đế giày của đa số các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu K3 đều được làm từ cao su cao cấp, sở hữu thiết kế các rãnh sâu giúp tăng độ ma sát khi di chuyển và độ bám cao lên bề mặt tiếp xúc. Vì vậy mà khi mang giày, bạn sẽ dễ dàng di chuyển trên các sàn có nước hoặc dễ trơn trượt mà không sợ bị ngã.

đế giày bảo hộ k3

Bảo vệ chân nhờ đế lót chống đinh

Như các đôi giày bảo hộ khác trên thị trường, K3 trang bị phần đế có lớp lót chống đinh giúp bảo vệ đôi chân người dùng một cách tối ưu khỏi các vật sắc nhọn. Nhờ điều này mà bạn có thể không cần lo lắng khi phải làm việc trong những điều kiện môi trường có địa hình gập ghềnh mà không sợ bị đâm vào chân.

Tạo cảm giác thoải mái

Nhằm hiểu được mức độ sử dụng giày bảo hộ của khách hàng, K3 sử dụng các vật liệu cao cấp, có khả năng co giãn dựa theo diều dài và rộng của bàn chân để cấu tạo sản phẩm. Vì vậy mà nó giúp phân tán bớt áp lực đè lên chân và mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người lao động dù mang giày cả ngày dài.

Các sản phẩm nổi bật

Giày bảo hộ K3-01

Với thiết kế cao cổ, được làm bằng chất liệu da cao cấp, móc xỏ dây bằng kim loại không gỉ, kiểu dáng thời trang mang màu nâu bò đặc trưng, nhiều tính năng bảo hộ đạt tiêu chuẩn S3: chống thấm nước, chống tĩnh điện, chống dầu, giảm chấn, chống đâm xuyên, chống trơn trượt và khả năng thoáng khí cao trong quá trình sử dụng. Đế giày và mũi giày có dùng chất liệu thép để bảo vệ đôi chân khỏi vật sắc nhọn khi chẳng may đạp phải. Lớp lót bên trong giày là sợi nylon, mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng.

Giày bảo hộ K3-01

Giày bảo hộ K3-02

Mang vẻ ngoài thể thao hơn “người anh em” K3-01, K3-02 có mũi giày bằng vật liệu Xetan chống va đập, chịu lực tác động lên đến 200J. Đế Lightane cực nhẹ, chống trơn trượt, chống thấm dầu mỡ, chống tĩnh điện, có lớp lót đế chống đâm xuyên cho toàn bộ bàn chân, sở hữu gót giày được thiết kế giảm sốc và chấn động, giày rất nhẹ, đi thoải mái, an toàn tuyệt đối. Vỏ ngoài là lớp da ngăn thấm nước, tạo điểm nhấn với logo thương hiệu nổi bật trên bề mặt. Sản phẩm chịu nhiệt đến 300 độ, cách điện 18KV.

Giày bảo hộ K3-02

Giày bảo hộ K3-03

K3-03 được sản xuất với chất liệu da thật 100%, phủ thêm lớp PU giúp sản phẩm chống thấm nước cực tốt, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh và tạo vẻ ngoài sáng bóng, bắt mắt. Sử dụng vải lưới làm lớp lót bên trong giày, tạo cảm giác dễ chịu khi di chuyển, thông thoáng cho người dùng. Thiết kế theo phong cách thời trang, mạnh mẽ, cá tính, đường chỉ may đẹp, chắc chắn, điều này đã khiến giày được rất nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng. Mũi thép chịu lực, đế giày làm từ 2 lớp PU chắc chắn, lớp ngoài cứng chống trơn trượt, lớp trong mềm dẻo giảm sốc cho đôi chân.

Giày bảo hộ K3-03

Địa chỉ mua giày K3 chính hãng

Thành Đạt Safety tự tin là nơi cung cấp giày bảo hộ lao động uy tín vì các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100%, kiểm định chặt chẽ về chất lượng. Cam kết hoàn tiền và đền bù gấp 5 lần nếu bạn phát hiện ra sản phẩm là hàng giả, kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo làm việc 24/ 24 để có thể giải đáp thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng, mang đến cho bạn những tư vấn rõ ràng, cụ thể và có thể hỗ trợ tận tình từ khâu chọn lựa đến sau khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Thành Đạt Safety có dịch vụ ship COD tận nơi để phục cho các đối tượng khách hàng ở xa, sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được vận chuyển đến tay người tiêu dùng và bạn được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán (nhận hàng trong vòng 1 đến 3 ngày kể từ khi đặt hàng).

Để đảm bảo mua giày bảo hộ K3 nhập khẩu chính hãng, giá chuẩn anh em hãy đến đúng địa chỉ của Thành Đạt Safety.

Địa chỉ hệ thống cửa hàng Thành Đạt Safety

  • Cơ sở 1: Số 92, ngõ 13, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 155/3 Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0933.911.900 ( Miền Bắc ) – 0932.911.900 ( Miền Nam ) để được tư vấn miễn phí. Trân trọng cảm ơn quý khách!

Đánh giá nội dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *