Địa chỉ mua giày bảo hộ lao động tại Hà Nội uy tín

Đối với người lao động làm việc tại các công trường xây dựng, các nhà máy, khu công nghiệp… thì đồ bảo hộ lao động là những vật dụng không thể thiếu, thậm chí phải luôn được sử dụng trong suốt quá trình làm việc.

Bên cạnh cá nhân người lao động, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nêu trên cũng phải lưu ý trang bị đầy đủ đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn cho nhân viên của mình, tránh những rủi ro hay tai nạn trong lao động. Tuy nhiên, để tìm được một nơi mua hàng chất lượng, giá cả phù hợp là điều trăn trở đối với khách hàng nói chung, nhất là đối với doanh nghiệp khi có nhu cầu lớn về số lượng nói riêng.

Giày bảo hộ lao động là một trong những đồ dùng không thể thiếu với anh em kỹ sư, công nhân nói riêng và người lao động nói chung. Hãy cùng tìm hiểu địa chỉ mua giày bảo hộ tại Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé!

Lưu ý khi mua giày bảo hộ tại tp Hà Nội

Thủ đô Hà Nội là một trong những trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa quốc gia và có dân số lớn nhất cả nước. Nên việc giao thương, buôn bán ở đây rất cạnh tranh. Các công ty, cửa hàng và đại lý về đồ bảo hộ lao động tại Hà Nội rất nhiều, nên nếu không phải người tiêu dùng thông thái bạn có thể sẽ mua phải giày bảo hộ hàng nhái, kém chất lượng. Vậy địa chỉ mua giày bảo hộ chính hãng tại tp Hà Nội ở đâu? Hãy cùng chúng tôi khám phá một trong những địa chỉ bán giày bảo hộ lao động tại Hà Nội uy tín số 1 hiện nay – Thành Đạt Safety. 

giày bảo hộ tại tp Hà Nội

Giới thiệu về Công ty Cổ phần bảo hộ lao động Thành Đạt

Được thành lập từ năm 2005, Công ty cổ phần bảo hộ lao động Thành Đạt tiền thân là xưởng gia công hàng may mặc và xuất khẩu An Hưng. Công Ty Cổ Phần Bảo Hộ Lao Động Thành Đạt hoạt động theo sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và trải nghiệm dịch vụ hàng đầu xuất phát bằng chính cái TÂM của doanh nghiệp.

Tại tp Hà Nội, Thành Đạt Safety có cơ sở địa chỉ tại Số 92, ngõ 13, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Trung, Hà Nội

Cam kết khi mua hàng tại Thành Đạt Safety

Thành Đạt Safety luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi của khách hàng thông qua việc đưa ra và thực hiện những cam kết khi khách hàng mua sản phẩm tại đây.

Về chất lượng sản phẩm

  • Với phương châm lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển, Thành Đạt Safety cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các quy định về tiêu chuẩn hiện hành.
  • Thành Đạt Safety luôn cố gắng trở thành đối tác chiến lược, nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ các thương hiệu đồ bảo hộ lao động của các quốc gia. Vì thế, tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, nói không với hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.
  • Đặc biệt, với những trường hợp phát hiện hàng nhái kém chất lượng, Thành Đạt sẽ đền bù gấp 5 lần giá trị sản phẩm.

Cam kết khi mua hàng tại Thành Đạt Safety

Về dịch vụ

  • Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp tận tâm, luôn trung thực với khách hàng và cố gắng hỗ trợ đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
  • Tổng đài hoạt động 24/24, luôn sẵn sàng hỗ trợ giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng, cũng như tư vấn sản phẩm miễn phí để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Luôn cập nhật thường xuyên những sản phẩm mới với đầy đủ thông tin đến khách hàng.

Về giá thành

  • Thành Đạt Safety luôn xây dựng và đưa ra mức giá bán phù hợp và mang tính cạnh tranh trên thị trường. Mọi sản phẩm đều được niêm yết giá trên website vuagiaybaoho.com, khách hàng có thể dễ dàng xem tham khảo và so sánh.
  • Giá bán cam kết luôn đúng với chất lượng sản phẩm.
  • Thường xuyên có các chương trình giảm giá, chương trình khuyến mãi, quý khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm với giá thành tốt hơn mong đợi.

Chế độ bảo hành

  • Hỗ trợ đổi sản phẩm mới trong vòng 7 ngày đối với trường hợp không đúng size, hoặc trường hợp xác định lỗi từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được bảo hành tại Thành Đạt Safety trong vòng 3 tháng cho đến 1 năm.

mua giay bao ho ha noi

Chế độ vận chuyển và thanh toán

  • Tất cả sản phẩm đều được kiểm duyệt chặt chẽ và nghiêm ngặt trước khi đóng gói và giao hàng. Thành Đạt Safety rất khuyến khích quý khách hàng kiểm tra kỹ lưỡng, đối chiếu sản phẩm với chứng từ giao nhận trước khi nhận hàng.
  • Dịch vụ vận chuyển và thanh toán COD rất tiện lợi và đảm bảo cho khách hàng, khi có thể kiểm tra sản phẩm trước khi tiến hành thanh toán. Thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ trong 1-3 ngày làm việc kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
  • Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng có thể thanh toán tiền mặt hoặc sử dụng thanh toán online qua hệ thống các ngân hàng.

Hệ thống phân phối rộng khắp cả nước.

Hiện nay, hệ thống cửa hàng đồ bảo hộ lao động Thành Đạt Safety được mở rộng trên toàn quốc, đặc biệt tại các thành phố lớn. Thành Đạt Safety vẫn luôn chú trọng việc gia tăng thêm số lượng các chi nhánh cửa hàng phân phối, để thuận tiện cho khách hàng mong muốn trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.

Top 3 thương hiệu giày bảo hộ được ưa chuộng nhất tại Hà Nội

Thương hiệu Safety Jogger

Safety Jogger là dòng thương hiệu quốc dân số 1 được đa số người lao động biết đến hiện nay. Thương hiệu đến từ Vương quốc Bỉ này hiện nay đã có mặt trên 50 quốc gia, nhất là khu vực Châu Âu. 4 mẫu giày Jogger được bán chạy nhất là:

giay bao ho Safety Jogger

Jogger Bestrun 2 S3

Jogger Bestrun 2 S3 có khả năng bảo vệ an toàn hoàn hảo cho đôi chân nhờ vào lớp lót thép, đế giày PU chống trơn trượt và thân thiện với môi trường. Nằm ngay trong tên gọi, S3 chính là tiêu chí đánh giá giày nằm trong tiêu chuẩn Châu Âu EN ISO 20345:2011. Bên cạnh chất lượng thì đây là mẫu giày nằm trong phân khúc giá rẻ luôn được người dùng tin chọn nhờ vào tính kinh tế cùng chất lượng tuyệt vời của nó.

Jogger Speedy

Nằm trong phân khúc cao cấp của thương hiệu Jogger, Jogger Speedy có tính năng khá đa dạng khi có thể kết hợp vừa đi làm, vừa đi chơi.

Jogger Raptor

Cũng trong phân khúc cao cấp, Jogger Raptor được biết đến là một sản phẩm phong cách thời trang cá tính mà vẫn đảm bảo đầy đủ các công dụng của giày bảo hộ. Đặc biệt, miếng đệm khí ở gót chân tạo nên điểm đặc biệt mà ít đôi giày bảo hộ nào có được, cùng với thiết kế vải canvas phản quang dễ dàng nhận biết khi trời tối.

Jogger Dakar

Với phân khúc tầm trung, đây được xem là biểu tượng của thương hiệu Jogger. Giày có thiết kế bụi bặm, mạnh mẽ không chỉ đóng vai trò là một đôi giày bảo hộ mà còn được ưu tiên lựa chọn khi đi du lịch, đi phượt.

Thương hiệu Kingsman Safety

giay bao ho Kingsman Safety

Dòng thương hiệu Kingsman đến từ Australia, có tính năng bảo vệ chân hoàn hảo cùng với kiểu dáng thể thao, hiện đại và trẻ trung, rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Kingsman Safety cũng có khá nhiều mẫu mã với kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Trong đó, 4 sản phẩm nổi bật nhất hiện nay bao gồm:

Kingsman Runner

Có thể người dùng sẽ có sự bất ngờ khi biết đây là một đôi giày bảo hộ, vì được thiết kế với bề ngoài trẻ trung, năng động, hơn cả một số dòng giày sneaker hiện có trên thị trường. Không chỉ có thiết kế ngoài ấn tượng, trọng lượng giày cũng rất nhẹ. Đây là sản phẩm mang lại doanh thu khủng cho dòng thương hiệu Kingsman.

Kingsman Aiden

Mẫu giày bảo hộ không dây này mang lại sự thuận tiện cho người dùng khi phải tháo, cởi giày thường xuyên. Phía trên và hai bên thân giày có nhiều lỗ giúp thoáng khí, chống bí cực tốt cho đôi chân.

Kingsman Army

Như ở ngay tên của mình, Kingsman Army là đôi giày dễ dàng mê hoặc người dùng bởi thiết kế màu sắc rằn ri quân đội rất mạnh mẽ và độc đáo.

Kingsman X

Một thiết kế cho những khách hàng ưa thích sự đơn giản, tinh tế mà hiệu quả bảo vệ chân vẫn được đảm bảo.

Thương hiệu Hans

giay bao ho Hans

Dòng thương hiệu này cũng không nằm ngoài các tiêu chí phổ biến của các thương hiệu đến từ Hàn Quốc như chất lượng, tính thẩm mỹ cao và trọng lượng siêu nhẹ. Đây là dòng thương hiệu được người lao động Việt Nam ưa chuộng và tin dùng.

Hans HS-78 Davinch 6

Với chất liệu Aldo và vải Mesh lưới thoáng khí, đôi giày này ngoài tính năng bảo vệ an toàn còn được ưa chuộng nhờ tạo được sự thông thoáng, giảm bí bách cho đôi chân khi phải mang giày trong nhiều giờ liền.

Hans HS-69-SF (ESD)

Ngoài những thiết kế tương tự như các đôi giày bảo hộ của dòng thương hiệu Hans như: mũi thép chịu lực, tấm lót Kevlar, đế cao su, thì Hans HS-69-SF đặc biệt hơn khi có thêm chất liệu Action leather. Đây cũng là điểm tạo nên phong cách riêng của dòng sản phẩm này.

Trên đây là những thông tin về giày bảo hộ Hà Nội và top 3 thương hiệu giày hot nhất hiện nay. Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn vui lòng liên hệ tới hotline 0933.911.900 của Thành Đạt Safety để được tư vấn miễn phí.

Cách mua giày bảo hộ tại của Thành Đạt Safety tại Hà Nội

Như đã đề cập trước đó, khách hàng muốn sở hữu các sản phẩm do Thành Đạt Safety phân phối có thể dễ dàng mua hàng theo hai cách sau:

Cách mua giày bảo hộ tại Hà Nội

Cách 1: Mua trực tiếp tại cửa hàng

Những khách hàng mong muốn tìm kiếm một sản phẩm giày bảo hộ giá rẻ chất lượng, đừng chần chờ gì nữa mà hãy đến ngay chi nhánh Thành Đạt Safety Hà Nội  tại địa chỉ:

  • Số 92, ngõ 13, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Trung, Hà Nội

để được nhân viên hỗ trợ tư vấn và trải nghiệm sản phẩm.

Cách 2: Đặt mua hàng online

Quý khách hàng cũng có thể đặt hàng tại:

  • Website https://vuagiaybaoho.com/

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ sđt: 0933.911.900 ( Miền Bắc ) – 0932.911.900 ( Miền Nam ) để được tư vấn miễn phí. Trân trọng cảm ơn quý khách!

Đánh giá nội dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *